ออกกำลังกายที่ฟิตเนสVSที่บ้านที่ไหนดีกว่ากัน?

ออกกำลังที่ฟิตเนสVS ที่ไหนดีกว่ากัน?

โพสต์โดย marketing เมื่อ

การไป ฟิตเนส คือวิธีเดียวที่จะออกกำลังกายได้ ตามกฎการออกกำลังกายที่บ้าน จะมีประสิทธิภาพไม่แตกต่างกันและฟิตเนสจะเป็นพื้นที่ที่เก็บข้อมูลการออกกำลังกาย แต่การออกกำลังกายที่บ้านก็อาจมีประสิทธิภาพมากขึ้น ขึ้นอยู่กับว่าจะใช้เวลาอย่างไรในการออกกำลังกาย

มาดูรายละเอียดการออกกำลังกายและไลฟ์สไตล์ของคุณมากที่สุด

ข้อดีและข้อเสียของการออกกำลังกายที่บ้าน

ข้อดี

● เป็นเวลานานออกไปเจอที่ติดขัดและสามาจะออกเมื่อใดก็ได้ที่ต้องการ

● มากมายให้เลือกรับประทานในแอป หรือคลาสสตรีมแบบสดได้

● เคยเป็นสมาชิกฟิตเนส

กฎหมาย

●ทำให้วอกแวกไม่มีอีกต่อไปในการออกกำลังกาย

●พื้นที่จำกัดโดยไม่มีพื้นที่เปิดโล่ง

● ที่บ้านไม่มีเทรนเนอร์ที่จะคอยติดตามท่าออกกำลังกายของตัวเองเหมือนในฟิตเนสและความสามารถในการทำได้

ออกกำลังกายที่บ้าน

การออออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพไม่จำเป็นต้องมีหรือต้องใช้อุปกรณ์มากมายการออกกำลังกายเป็นเซ็ตๆ 10 นาที วันละ 3 ครั้งอาจส่งผลให้ผลลัพธ์เท่ากับการออกกำลังกาย 30 นาที 1 ครั้ง

อย่าลืมว่าอพาร์ทเมนท์หรือบ้านหลายชั้นการวิ่งหรือเดินขึ้น-ลงบันได 2-3 ครั้ง/วันหนึ่งจะต้องให้กล้ามเนื้อขาความถี่ไม่ค่อยมีให้มากนัก

ควบคุมในการออกกำลังกายที่บ้าน

ค้นหาพื้นที่ที่อธิบายสำหรับการออกกำลังกายโดยใช้จุดใดจุดหนึ่งภายในห้องนอนหรือสวนหน้าบ้าน แนะนำให้ทราบพื้นที่ที่เมื่อออกกำลังกายแล้วสามารถยืดแขนหรือการวิจัยออกไปได้ทุกทิศทางโดยไม่ต้องพูดถึงอะไรจน ต่อ

วางแผนการออกกำลังกายโดยมุ่งเน้นไปที่วันเวลาและติดตามบนสมารทโฟนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายในการออกกำลังกายหรือกลัวว่าไม่ได้ผลก็ชวนสมาชิกโปรแกรมที่ติดตามการออกกำลังกายมา ใช้ร่วมกันเพียงอย่างเดียวก็จะช่วยให้เพิ่มความโดดเด่นของกิจกรรมความสัมพันธ์ให้กับคนในเรื่องนี้ได้

ที่สำคัญอย่าลืมวอร์มอัพและคูลดาวน์ ยืดเส้นยืดสายก่อนออกปกติจะอ่านเพิ่มเติมในส่วนอื่นๆ

อย่างไรก็ตามไม่มีคำตอบที่ตายตัวว่าการออกกำลังกายแบบไหนให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับแนวทางการใช้ชีวิตในและมีผู้บริหารการออกกำลังกาย ดังนั้นแล้วเลือกปฏิบัติตามความต้องการสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการ

คุณสามารถใช้เครื่องออกกำลังกายไว้ที่บ้าน เช่น วิ่งไฟฟ้า , วิ่งลู่วิ่งไฟฟ้า , วิ่งลู่วิ่งเมทริกซ์ , ติดตามการ ออกกำลังกาย ได้ตามต้องการ คุณสามารถคลิกดูสินค้าราคาพิเศษของเราได้ที่ https://johnson.co. th/treadmill/ และต้องไม่พลาดข่าวสารพร้อมโปรโมชั่น Johnson ได้ที่ https://www.facebook.com/Johnsonfitness.TH

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร 02-751-9360 , 090-090-6797

LINE@ : https://lin.ee/aNh3uZF

http://m.me/Johnsonfitness.TH/

เว็บไซต์จอห์นสัน : https://johnson.co.th

← โพสต์เก่า โพสต์ใหม่กว่า →

บทความ

RSS
RHR คืออะไร
Category_บทความ ลู่วิ่งไฟฟ้า

RHR

โดย KTn develop

RHR บางครั้งท่านที่ออกกำลังกายอาจส่งผลต่อการออกกำลังกายของเราบ้าง

อ่านเพิ่มเติม
ปวดหลังบอกอะไร
Category_news Category_บทความ

ทราบหรือไม่... อาการปวดหลัง...ร่างกายทำอะไร ?

โดย พชระ ยะเกษม

หลายๆ ท่านคงสงสัยกับร่างกายของตัวเองเพราะจู่ๆถึงปวดเมื่อยทั้งที่ไม่ทำอะไรเลยหรือออกกำลังกายอีกครั้ง แต่กลับรู้สึกปวดเมื่อยในจุดนั้นในวันนี้เราต้องตอบมาให้กับุทก ผู้บริหารและความเจ็บปวดเมื่อยแต่ละจุดนั้นร่างกายจะต้องบอกอะไรกับเรา อาการปวดเมื่อยสิ่งที่คอยอธิบายการใช้ฟังก์ชั่นและการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ สัญญาณเตือนภัยแรงหรือทำงานเต็มรูปแบบซึ่งทำให้เกิดอาการเจ็บปวดเมื่อยมีสัญญาณเตือนภัยล่วงหน้าเพื่อเตือนคำเตือนบางอย่างที่ผิด ปกติกับร่างกายของเรา เพราะเรารู้สึกเจ็บปวดทางร่างกาย อาการปวดเป็นไข้การป้องกันที่คอยแจ้งเตือนเราถึงอันตรายโดยที่ควบคุมจากจุดนั้นมากไปกระตุ้นความรู้สึกที่ส่งไปยังสมองโดยผ่านทางไขสันหลังผู้ฟังจะได้รับสนองต่อความ คุณจะรู้สึกเย็นสบาย สัมผัสการกดและความเจ็บปวด ความเจ็บปวดทำให้เกิดอาการได้เช่นที่จุดวิงเวียนและกล้ามเนื้ออ่อนแรง เป็นต้น สาเหตุหลักของความเจ็บปวดทุกคนมักจะเกิดขึ้นด้วยการหยุดการเคลื่อนไหวเพราะคนส่วนใหญ่การ ปล่อยให้การรำลึกได้แต่ความจริงแล้วค่อย ๆ พอจะช่วยรักษาได้ดีกว่า การรักษาอาการปวด การรักษาอาการปวดของสมาคมการแพทย์แบบดั้งเดิมสามารถทำได้เป็นของขวัญที่ได้รับการยกย่องโดยสมาคมแพทย์เครื่องเทศปวด (IASP) คือ “ความปวดเป็นประสบการณ์ที่สนามกีฬาทั้งในด้านการสัมผัส ( ความรู้สึก) และอารมณ์...

อ่านเพิ่มเติม