massagechair blog img

โต๊ะไฟฟ้าจาก Johnson

โพสต์โดย MAM AGENCY เมื่อ

ในบทความนี้พาคุณไปรู้จักกับเก้าอี้นวดประเภทต่างๆ ของจอห์นสัน ซึ่งจะช่วยให้คุณเข้าใจซื้อ เก้าอี้นวดไฟฟ้า เพื่อให้คุณได้ดียิ่งขึ้น

จอห์นสัน ลา กลามอร์ A363

จอห์นสัน ลา กลามอร์ A363 เก้าอี้นวดไฟฟ้าที่มีรูปทรงเป็นรูปทรงที่ทันสมัย ​​กระชับเพียวบางมาในสไตล์บ้านฝรั่งเศสตรวจจับระหว่างความใหม่กับความเก่าเข้ามารวมกันเป็นจุดศูนย์กลางที่มีฟังก์ชั่นดังกล่าวจุดกดจุดนวดและโหมด อากาศความดัน 3 ระดับสำหรับคนที่ชอบปวดคอบ่าไหล่ลำไส้ถูกใจสิ่งนี้แรงกดทั้งตัวภายในและขามีฟังก์ชั่นการลงทะเบียนแบบปรับเอง 5 ในส่วนของฟังก์ก์ การนวดแบบอัตโนมัติ 6 ส่วนที่เหลือของการจำลองการกดจุด 5 วิธีคือกดจุดนวดการนวดและสัมผัสนวดด้วยป... นวดแบบคลอบคลุมทั้งตัวและบางครั้งสามารถทำได้ด้วย SL รองรับส่วนโค้งของช่วงหลังนวดตั้งแต่ศรีษะจรดปลายเท้าด้วยการนวดกดจุดแม่เหล็กแรงสูงบนส้นเท้านวดจากหนังสังเคราะห์คุณภาพ สิ่งสำคัญที่สามารถใช้งานได้ทุกรูปแบบทุกวัย มีกระเป๋าเก็บระยะไกลเพื่อความเรียบง่ายตามปกติสะดวก มี 4 ล้อเงียบและสมูธเวลาไปในที่ต่างๆ ของห้องครัว

JOHNSON เก้าอี้สตรีมเมอร์ A393

JOHNSON เก้าอี้สตรีมเมอร์ A393 โภชนาการชีวกลศาสตร์และกายภาพบำบัดมีฟังก์ชั่นการทำงานของร่างกาย อาการปวดเมื่อยตามอาการเมื่อยล้าของกระดูกสันหลังอย่างมีประสิทธิภาพรางโค้ง SL ร่างกายของไหล่และขามัลติฟังก์ชั่นจำลองเทคนิคการนวดของคนแบบ 3 ระบบควบคุมมีโปรแกรมนวดอัตโนมัติ 8 แบบของระบบความร้อนอินฟราเรดแบบเดียวกับที่ด้านหลังและขา อุณหภูมิได้สามระดับ หุ้มด้วยถุงลมนิรภัยแบบนิ่มทั้งตัว 48 ใบโหราศาสตร์ลมได้ 5 ระดับนวดแบบการตต บและกดจุดได้เฉพาะบริเวณที่ปวดได้ตามความต้องการนวดได้สามระดับคือความกว้างกลางและแคบลงโดยเน้นที่ประหยัดพื้นที่สำหรับเพลง Bluetooth ไร้สายและสามารถผ่อนคลายอารมณ์การควบคุมด้วยคุณภาพเสียงเซอร์ราวด์ สามรถชาร์จ USB เป็นเวลานานและส่วนใหญ่ได้สำหรับระบบ

เก้าอี้นวด จอห์นสัน J6900

เก้าอี้นวดไฟฟ้ารุ่น J6900 Synca KAGRA การออกแบบขั้นต่ำและผลิตในญี่ปุ่นไม่เพียงหรูหราสวยงามในการวางไปยังห้องต่างๆ ในบ้านที่สามารถนำมาใช้เพื่อผ่อนคลายที่ดีที่สุดสำหรับความเจ็บปวดและเมื่อยล้าร่างกายทั้งคอบ่า ไหล่ด้วยการนวดลูกกลิ้ง 4D ซึ่งให้การนวดที่เหมือนจริงมากที่สุดสำหรับผู้สูงอายุ และคนที่ปวดเมื่อยร่างกายอย่างวัยทำงานมากๆ

เก้าอี้นวด Fujiiryoki JP1100

นวดไฟฟ้า JP1100 ผู้ผลิตในญี่ปุ่น 100% จากบริษัท Fujiiryoki เก้าอี้นวดในห้องโดยสาร นำเสนอประสบการณ์การนวดลูกกลิ้ง 4D ด้านบนกับโปรแกรมอัตโนมัติ 21 ออดิโอโมดูลคู่และถุงลมนิรภัยมากกว่า 31 จุดแกนได้ ส่วนจากอาการเมื่อยทั้งล้าจากออฟฟิศเป็นซินโดรมการปวดคอคอบ่าไหล่ ระบบควบคุมเท้าระบบควบคุมด้วยฟังก์ชั่นการนวดด้วยความร้อนที่หลังและฝ่าเท้า และตรวจร่างกายเพื่อนวดเฉพาะจุดได้นวดไฟฟ้า JP1100 อีกหนึ่งทางเลือกให้กับประธานาธิบดี
คุณสมบัติการซื้อเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่เรียกร้องความต้องการและการใช้งานนั้นโครงสร้างวัสดุเทคโนโลยีที่มีในเก้าอี้นวดไฟฟ้าในแต่ละรุ่นที่ตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุดและที่สำคัญสามารถประโยชน์ของเก้าอี้นวดได้ร่วมกัน กับบ้านได้หลากหลายสำหรับผู้สูงอายุหรือวัยทำงานเนื่องจากกลุ่มคนวัยทำงานส่วนมากจะไม่ทำซินโดรมกันและนี่คือเพียงกลุ่มผู้สูงอายุเท่านั้นที่ตามปกติปวดเมื่อยบ่อยๆ

← โพสต์เก่า โพสต์ใหม่กว่า →

บทความ

RSS
RHR คืออะไร
Category_บทความ ลู่วิ่งไฟฟ้า

RHR คืออะไร

โดย KTn develop

RHR คืออะไร หลายท่านที่ออกกำลังกายอาจคิดว่าสิ่งนี้ไม่สำคัญเท่าไหร่กับการออกกำลังกายประจำวัน แต่หลายท่านคงคาดไม่ถึงว่า RHR นั้นมีผลอย่างมากกับการออกกำลังกายของเรา

อ่านเพิ่มเติม
4วิธีปั่นจักรยานลดน้ำหนัก
Category_บทความ จักยานนั่งปั่น จักรยานออกกำลังกาย จักรยานเอนปั่น

4 วิธีลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนได้จริง

โดย KTn develop

4 วิธีลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนได้จริง พูดถึงการปั่น พรม ปล่อยให้ร่างกายของคุณนึกถึงอีกครั้งที่การปั่น พรม ที่ดีจะควบคุมไขมันและควบคุมน้ำหนักได้ความเข้มข้นของการปั่นอย่างไรให้ความเข้มข้นของ โปรตีน อย่างไรตามมาดูกันเลยค่ะ กินก่อนปั่นหรือหลังปั่นดี การออกกำลังกายทุกอย่างต้องใช้พลังขับเคลื่อนบ่อยครั้งโดยไม่จำเป็นต้องประกอบอาหารอย่างแน่นท้องเป็นพิเศษปั่น ไดร์เวอร์ออกกำลังกายนั้น ควรรองเพื่อให้ท้องมีพลังงานและช่วยให้ไม่หิวจัดหลังจากปั่น พรมลดน้ำหนัก และอาหารบำรุงหลังจาก ออกกำลังกายทันทีเพราะจะทำให้จุกแต่ควรดื่มน้ำให้มากขึ้นเพื่อการสูญเสียที่เสียไป ความเร็วด้วยความเร็ว หลายคนที่หวังจะปั่น เส้นด้าย ร่วมกับการปั่นแบบแรงเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะช่วยให้มั่นใจได้ถึงความร้อนเซลลูไลท์ที่จุดเริ่มต้นได้ดีกว่าและสามารถตรวจสอบได้ว่านักเพราะการปั่นด้วย พรม ด้วย รอบปั่นเร็วจะส่งผลให้ส่วนของร่างกายกล้ามเนื้อขาและเอวได้ดังนั้นควรเลือกปั่น เครื่อง ปั่น...

อ่านเพิ่มเติม