Banner Image

Johnson Health Tech ผู้ผลิตเครื่องออกกำลังกายอันดับ 1 ของโลก

Johnson Health Tech co.,Ltd. คำตอบของทุกการออกกำลังกาย ยาวนานเกือบ 50 ปี และมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องออกกำลังกายให้มีประสิทธิภาพสูงสุด เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งาน ที่หลากหลาย อย่างเต็มประสิทธิภาพทั้งใน ฟิตเนสคลับ และที่บ้าน การันตีด้วยรางวัลสินค้าขายดีที่สุดและสินค้ามีคุณภาพจากประเทศ สหรัฐอเมริกา เยอรมัน และ ไต้หวัน

ปรัชญา

สุขภาพ

เราให้คำมั่นในการมอบผลิตภัณฑ์ที่ส่งเสริมสุขภาพและร่างกายที่ดี

คุณค่า

เราสร้างโซลูชันที่มีต้นทุนความเป็นเจ้าของต่ำที่สุด

การแบ่งปัน

บรรลุเป้าหมายการเติบโตและผลกำไร โดยมีการแบ่งปันให้กับลูกค้า พนักงาน ผู้ถือหุ้น และชุมชน

จริงใจ

เรามุ่งมั่นที่จะแสดงออกอย่างให้เกียรติและตรงไปตรงมา

เชี่ยวชาญ

เราเชื่อว่าการเรียนรู้ตลอดชีวิตสร้างวัฒนธรรมแห่งการปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง

ริเริ่ม

เราตระหนักว่าความสำเร็จของเราขึ้นอยู่กับการคิดในแง่ดีและทัศนคติ "เราทำได้"

การสร้างบริษัทอุปกรณ์ฟิตเนส

เรื่องราวของ Johnson Health Tech เริ่มต้นในปี ค.ศ. 1975 ในเมืองไทจง ประเทศไต้หวัน ที่นั่นเองที่คุณปีเตอร์ โลก่อตั้ง Johnson Metals ขึ้นมา เขาได้ Ivanko เป็นลูกค้ารายแรกจากการเขียนจดหมายไปหาบริษัทต่าง ๆ กว่าร้อยบริษัทเพื่อเสนอบริการการผลิต จุดเริ่มต้นเล็ก ๆ ของเรานำไปสู่การลงทุนและการเติบโตเชิงรุกกว่าสองทศวรรษอย่างรวดเร็ว ในระหว่างนี้ Johnson ก้าวขึ้นเป็นผู้ผลิตอันดับต้น ๆ สำหรับบริษัทอุปกรณ์ฟิตเนสชั้นนำในอุตสาหกรรม ลูกค้ายุคแรก ๆ ได้แก่ Ivanko, Ross, Trek และอื่น ๆ อีกหลายเจ้า

ยุคเริ่มต้น
  • ในขณะที่คุณปีเตอร์ โลก่อตั้งธุรกิจของตนเองขึ้นมา มีบริษัทสัญชาติอเมริกันรายหนึ่งกำลังมองหาการสนับสนุนการผลิตในต่างประเทศ คุณโลต้องการนำความสามารถของเขาไปทำธุรกิจทั่วโลก และภูเขาเซว่ชานที่อยู่ใกล้ ๆ จุดประกายความคิดให้กับเขา ชื่อที่ก่อนหน้านี้อ่านว่า “ชาเซิน” มีเสียงคล้ายกับ “Johnson” ซึ่งคุณโลรู้ว่าเป็นชื่อที่พบได้บ่อยในยุโรปและอเมริกาเหนือ เขาชอบที่ชื่อดูเข้ากัน ดังนั้นเขาจึงตั้งชื่อบริษัทว่า Johnson Metals
โรงหล่อแห่งแรก
  • โรงหล่อแห่งแรกของบริษัทตั้งอยู่ในสถานที่เดียวกับโรงงาน Johnson Health Tech ในปัจจุบันในเมืองไทจง ไต้หวัน โดยโรงหล่อแห่งนี้หน้าที่คอยผลิตเพลตน้ำหนักตามคำสั่งซื้อในช่วงแรก ๆ
โลโก้
  • โลโก้ Johnson มีทั้งชื่อ Johnson และกราฟิกแสดงภาพภูเขาเซว่ชานที่อยู่ใกล้กับสำนักงานใหญ่เมืองไทจง ประเทศไต้หวัน
บาร์เบลล์ของ Ivanko
  • ภาพร่างเหล่านี้คือเพลตบาร์เบลล์รุ่นแรกที่ผลิตโดย Johnson Metals แม้ว่ามีประสบการณ์อันน้อยนิดเกี่ยวกับอุปกรณ์ยกน้ำหนัก แต่คุณปีเตอร์ โลก็รับคำสั่งซื้อ เขาหล่อแผ่นเพลตในโรงหล่อเล็ก ๆ และใช้บ้านของเขาสำหรับงานเก็บรายละเอียด เขาใช้ห้องนั่งเล่นในบ้านเป็นโรงพ่นสีอยู่พักใหญ่
ครอบครัวโล
  • ปีเตอร์ โล ผู้ก่อตั้งพร้อมภรรยา ซินดี้ และลูก ๆ เมย์ เจสัน และเทเรซ่า

การพัฒนาแบรนด์และโลกาภิวัตน์นิยม

ในขณะที่ Johnson Health Tech เติบโต บริษัทพัฒนาจากการเป็นผู้ผลิตและออกแบบอุปกรณ์ต้นฉบับจนกลายเป็นบริษัทที่ทรงอำนาจด้านฟิตเนสอย่างครบวงจร โดยเป็นเจ้าของการผลิต การกระจายสินค้า และการขายทุกขั้นตอน เมื่อวางฐานได้ดีขึ้นเพื่อควบคุมต้นทุนและคุณภาพ เราก็เริ่มเป็นผู้นำในส่วนแบ่งตลาดทั่วทุกช่องทางและภูมิภาคต่าง ๆ โดยการเสนอความคุ้มค่าให้กับลูกค้า

การขยายธุรกิจสู่ระดับโลก

  • ขณะที่ Johnson Health Tech เริ่มมีและพัฒนาแบรนด์เป็นของตนเอง บริษัทยังเดินหน้ากลยุทธ์การขยายบริษัทในเชิงรุกอีกด้วย ในที่สุด บริษัทก็ได้ก่อตั้งบริษัทย่อยที่เป็นเจ้าของเองทั้งหมดในเกือบ 30 ประเทศ และมีเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายซึ่งขยายไปทั่วโลก

จาก Trek สู่ Vision

  • ในปี ค.ศ. 1995 Johnson Health Tech ซื้ออุปกรณ์และได้สิทธิบัตรของ Trek Fitness ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์อุปกรณ์ออกกำลังกายจากบริษัทยักษ์ใหญ่ในวงการจักรยาน ซึ่งมีฐานอยู่ในรัฐวิสคอนซิน หลังจากเปลี่ยนชื่อเป็น Vision Fitness การลงทุนร่วมนี้เปิดศักราชใหม่แห่งความเป็นเจ้าของและการพัฒนาแบรนด์ Johnson Health Tech

มุ่งมั่นไล่ตามขอบเขตใหม่ ๆ

  • Johnson Health Tech ก่อตั้ง Horizon Fitness ในปีค.ศ. 1998 โดยมีเป้าหมายที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การออกกำลังกายในบ้าน ด้วยข้อเสนอใหม่นี้ ผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายทุกประเภทสามารถหาอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของแต่ละคนได้ แน่นอนว่าอุปกรณ์นั้นต้องเหมาะกับร่างกายของพวกเขา รวมทั้งเหมาะกับพื้นที่และแผนการออกกำลังกายอีกด้วย ปัจจุบัน Horizon ยังคงขับเคลื่อนวิวัฒนาการด้านฟิตเนสและสุขภาพด้วยผลิตภัณฑ์ที่ชนะรางวัล

การเป็นผู้นำตลาดและอนาคตของฟิตเนส

ปัจจุบัน เรายังคงขับเคลื่อนวิวัฒนาการด้านฟิตเนสและสุขภาพด้วยผลิตภัณฑ์ที่ชนะรางวัล เราโฟกัสที่เทคโนโลยีและการเสริมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ซึ่งส่งเสริมประสบการณ์ของผู้ใช้งานให้ดีขึ้น เราเปลี่ยนโฉมฟิตเนสด้วยผลิตภัณฑ์ออกกำลังกายกลุ่มแบบดั้งเดิม และโปรแกรมเฉพาะที่ออกแบบมาเพื่อรักษาและสร้างเสริมสุขภาพมากที่สุดตลอดทุกช่วงอายุของชีวิต แม้ว่าเราทะเยอทะยานที่จะเป็นบริษัทฟิตเนสและสุขภาพที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่เราไม่เคยลืมวิสัยทัศน์และคุณค่าที่เป็นจุดเริ่มต้นของเราและทำให้เรายิ่งใหญ่

ผู้นำในด้านการผลิต

ในฐานะที่เป็นแบรนด์พรีเมียมระดับโลกที่อุทิศในการตอบสนองความต้องการของนักออกกำลังกายทั้งที่บ้านและในคลับ Matrix จึงพลิกโฉมประสบการณ์การออกกำลังกายด้วยประสิทธิภาพที่ยืดหยุ่น การออกแบบดูดีมีสไตล์ ฟังก์ชันการทำงานขั้นสูง โปรแกรมการออกกำลังกายแบบเฉพาะ รวมถึงความทนทานที่โดดเด่นแม้มีการใช้งานที่หนักหน่วงจากผู้ใช้มากมายยาวนานนับปี

กลุ่มผลิตภัณฑ์ชั้นนำในอุตสาหกรรม

Matrix เปิดตัวในปี ค.ศ. 2001 เพื่อแนะนำอุปกรณ์ฟิตเนสระดับพรีเมียมให้ตลาดได้รู้จัก ด้วยความร่วมมือข้ามวัฒนธรรม ปัจจุบัน Matrix จึงเสนอกลุ่มผลิตภัณฑ์ครบวงจรทั้งด้านคาดิโอ อุปกรณ์แรงต้าน และอุปกรณ์ออกกำลังกายกลุ่มสำหรับคลับสุขภาพ รีสอร์ตหรู และทีมกีฬาระดับมหาวิทยาลัย ทั้งยังเป็นอุปกรณ์คุณภาพระดับคลับที่ปรับเปลี่ยนรูปแบบใหม่สำหรับใช้งานในบ้านอีกด้วย

อุดมคติของการมีสุขภาพดี

ในปี ค.ศ. 2006 Johnson Health Tech เปิดตัวแผนกสุขภาพพิเศษ เพื่อช่วยให้ผู้คนอยู่ด้วยกันอย่างสุขสบายยิ่งขึ้น นับตั้งแต่เปิดตัว กลุ่มผลิตภัณฑ์ของแผนกสุขภาพขยายเพิ่มขึ้น โดยประกอบด้วยเก้าอี้นวดและอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ รวมถึงเบาะนวด เครื่องนวดเท้า เครื่องนวดคอ และอื่น ๆ อีกมากมาย เราร่วมมือกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการธุรกิจ ได้แก่ Panasonic และ Fujiiryoki และในปี ค.ศ. 2017 เครื่องนวดเท้าที่ Johnson พัฒนาขึ้นมาก็ได้รับรางวัล IF Design Award

Matrix ก้าวหน้าไม่หยุดยั้ง

ในปี ค.ศ. 2008 แม้ว่าเศรษฐกิจโลกกำลังหดตัว แต่ Johnson Health Tech กลับลงทุนจำนวนมากไปกับการเติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์ Matrix การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ การร่วมเป็นพันธมิตรพิเศษ และการซื้อแบรนด์ รวมถึง Magnum ซึ่งเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์แรงต้านที่ตั้งอยู่ในมิลวอกี มีส่วนช่วยขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์จาก 56 รายการในปี ค.ศ. 2007 เป็น 129 รายการในปี ค.ศ. 2012 จนเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมถึง 400 รายการในปี ค.ศ. 2015

การขยายร้านค้าปลีก

ในฐานะผู้ค้าปลีกอุปกรณ์ฟิตเนสเฉพาะทางอันดับหนึ่งของโลก Johnson ซึ่งเป็นเจ้าของร้านค้าปลีกทั้งในเอเชีย ยุโรป และอเมริกา ช่วยให้บริษัทใกล้ชิดกับลูกค้าในทุก ๆ วัน