how-to-exercise-appropriately-for-their-age

อายุ 13 -21 ปี โดยทั่วไปการออกกำลังกายอย่างไรให้เหมาะสมกับช่วงวัย?

โพสต์โดย MAM AGENCY เมื่อ

การออกกำลังกายในช่วงวัยรุ่นช่วงอายุ 13-21 ปี ส่วนสำคัญช่วยให้ร่างกายแข็งแรงสร้างกล้ามเนื้อและสุขภาพจิตให้คุณร่างกายสามารถบรรลุได้ แต่การออกกำลังกายเพียงอย่างเดียวอาจจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงได้ รับประทานอาหารตามหลักโภชนาการด้วย

เผยให้เห็นถึงกายในวัยรุ่น

ช่วงที่ 13-21 ปีเป็นวัยที่มีคุณสมบัติทดลองและเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ การใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ ที่นิ่งที่ปกติตามปกติและการรับประทานอาหารที่ตามปกติทั่วไป แปลว่าชอบทานหน้าจอทีวีหรือหน้าจอคอมพิวเตอร์ในขณะที่เล่นเกมในหลาย ๆ วัยรุ่นขาดคุณสมบัติที่ประกอบด้วยที่จะใช้เวลาในการควบคุมทั้งร่างกายต่อร่างกายและจิตใจ

การออกกำลังกายและการรับประทานอาหารที่มีความสำคัญต่อวัยรุ่น

  • ความเข้มข้นของกระดูกและช่วยเพิ่มความสามารถได้
  • ช่วยส่งเสริมกล้ามเนื้อให้แข็งแรง
  • การพัฒนานี้จะทำได้โดยตรง
  • ทำให้ระบบเลือดและหัวใจแข็งแรงภูมิต้านทานโรคได้ดี
  • ช่วยควบคุมน้ำหนักตัวโดยไม่มีไขมันส่วนเกินในเส้นเลือดหรือไขมันสะสมเพียงอย่างเดียว
  • ส่งเสริมให้สุขภาพจิตดีขึ้นในการลดความเครียดในองค์กรมีความมั่นใจและกล้าอย่างต่อเนื่อง

ดูว่าการออกกำลังกายในวัยรุ่นมีประโยชน์ต่อทั้งสุขภาพร่างกายและจิตใจ พ่อแม่หรือผู้ปกครองควรทราบเรื่องนี้และสนับสนุนสุขภาพของคุณให้อยากกำลังกายและดูแลสุขภาพอยู่เสมอ

คุณสมบัติของผู้ชมที่ออกกำลังกาย

ที่สำคัญเป็นสารอาหารหลักที่ร่างกายใช้ประสิทธิภาพของพลังงานที่ออกกำลังกายเป็นประจำควรเลือกรับประทานอาหารส่วนเชิงซ้อน เช่น ข้าวกล้อง ขนมปังโฮลวีตผัก และผลไม้แทนเชิงเดี่ยว หมาย ถึง ขนมหวาน และน้ำอัดลม

โปรตีน ที่จำเป็นและบำรุงรักษากล้ามเนื้ออย่างสม่ำเสมอที่ออกกำลังกายเป็นประจำควรรับประทานโปรตีนประมาณ 1.2-2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 ไดรฟ์อธิบายแหล่งโปรตีนที่ดีรวมถึงโปรตีนถั่วปลา ถั่วโปรตีนจากนม

ไขมัน จำเป็นต้องต่อร่างกายในด้านด้านต่างๆ เช่น ฮอร์โมนบำรุงสมอง และส่วนมากออกกำลังกายที่ควรเลือกรับประทานไขมันที่ดีต่อสุขภาพ หมายถึง ไขมันไม่ต้องใช้เชิงเดี่ยวและไขมันไม่ต้องใช้เชิงซ้อนถึงได้ในน้ำมันพืช ถั่วเมล็ดพืชและปลา

วิตามินและแร่ธาตุ ที่จำเป็นต่อการดำรงชีวิตในด้านต่างๆ ที่ออกกำลังกายควรคำนึงถึงเพื่อให้ได้วิตามินและแร่ธาตุที่เป็นหลัก

คำแนะนำในการรับฟังสำหรับวัยรุ่นที่ออกกำลังกาย

  • ตรวจสอบให้ครบ 5 หมู่ เน้นอาหารสดใหม่
  • เลือกรับประทานอาหารเชิงซ้อนแทนเชิงเดี่ยว
  • รับประทานโปรตีนประมาณ 1.2-2 กรัมต่อน้ำหนักตัว 1 กิโลกรัม
  • เลือกรับประทานไขมันที่ดีต่อสุขภาพ
  • กินให้จิตใจก่อนขณะและหลังออกกำลังกาย

อธิบายเมนูอาหารสำหรับวัยรุ่นที่ออกกำลังกาย

  • ข้าวควรเป็นข้าวกล้องต้มนม
  • อาหารควรเป็นข้าวกล้อง แกงจืดผักปลานึ่ง
  • อาหารควรเป็นข้าวกล้องไก่ผัดผักผลไม้

ข้อควรระวังสำหรับวัยรุ่นที่ออกกำลังกาย

  • เพื่อค้นหาว่ามีไขมันและไขมันทรานส์สูง
  • นักล่าที่มีน้ำตาลสูงหมายถึง ขนมหวานน้ำอัดลม
  • จุดมุ่งหมายและระบบควบคุม
  • วัยรุ่นที่ออกกำลังกายจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงมีการสนับสนุนสำหรับการออกกำลังกายและความผิดพลาดในการบาดเจ็บ

กีฬาที่เหมาะกับวัยรุ่น

ช่วง 13 -21 ปีเป็นช่วงวัยที่ร่างกายเจริญเติบโตเต็มที่ในการออกกำลังกายในวัยรุ่นควรเน้นการออกกำลังกายที่เน้นการฝึกทักษะที่ยากและความสามารถในการพัฒนาความสัมพันธ์ของร่างกายกับร่างกายและเน้นกิจกรรมเพื่อพัฒนากล้ามเนื้อทุก ส่วนของร่างกาย

ดีใจกับวัยรุ่นด้วย

การวิ่ง

เป็นกีฬาที่ไม่ต้องเตรียมอุปกรณ์อะไรมาก มีเพียงรองเท้าที่รองรับการดูดซับจากน้ำหนักตัวและความเย็นได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งความร้อนที่ใช้พลังงานได้ประมาณ 600 - 750 แคลอรี่สำหรับการดำเนินงานวอร์มอัพและคูลดาวน์ร่างกายทั้งก่อนและหลัง คำแนะนำในการออกกำลังกายลดน้ำหนักที่บ้านอาจวิ่งบน ลู่วิ่งไฟฟ้า ที่บ้านโดยควรจัดวางลู่วิ่งให้อยู่ในที่ที่เหมาะสมเพื่อสร้างบรรยากาศและสมาธิที่ดีสำหรับการวิ่งด้วย

พิลาทิส

ผลงานที่โด่งดังที่รวบรวมกันทั่วโลกในช่วงต่างๆ ของดารานักร้องและนักแสดงเป็นการออกกำลังกายในวัยรุ่นที่จะให้ร่างกายควบคุมประสิทธิภาพสร้างความเครียดและช่วยระบบไหลเวียนโลหิต สาธารณรัฐ

การฏีกา

การปั่นจักรยาน 1 ชั่วโมงสามารถใช้พลังงานได้สูงสุดถึง 250-600 ระยะทางแคลอรี่ซึ่งอาจปั่นในพื้นที่ที่มีบรรยากาศดีดีเซลยิ่งช่วยให้เกิดความรู้สึกผ่อนคลายมากขึ้น หรือหากใช้ พรมออกกำลังกายในบ้าน ควรควร รู้สึกโล่งใจและรู้สึกสบายใจมากที่สุด

ต่อไป

เป็นกีฬาที่เชื่อมสัมพันธ์กับการพัฒนาร่างกายได้ส่วนต่างๆ เช่น ข้อมือถือคานสายตา และการควบคุมเป็นกีฬาที่ส่งผลให้ร่างกายแข็งแรงพัฒนาระบบความคิดของร่างกายไหวพริบกินได้ดี เล่นได้ดี 1 ชั่วโมงการควบคุมพลังงาน เฉลี่ย 200-800 แคลอรี่

องค์ประกอบเสริมสร้างพัฒนาการได้หลายด้านรูปลักษณ์จะช่วยเสริมสร้างร่างกายให้แข็งแรงแล้วยังคงใช้คววามคิดในความเห็นและมองได้ดีด้วยกีฬาที่ต้องเล่นเป็นทีมซึ่งช่วยให้วัยรุ่น เราเข้าใจถึงการทำงานของการทำงานเป็นทีมได้ดี

บาสเก็ต

นักกีฬาเป็นการออกกำลังกายเพิ่มความสูงที่โดดเด่นสำหรับวัยรุ่นที่ต้องวิ่งและกระโดด... 1-2 คืนนี้ 30-60 นาที

กอล์ฟ

เป็นกีฬาที่ต้องใช้สมาธิสูง ควบคุมอารมณ์และเกิดการเรียนรู้สิ่งแวดล้อมได้ดี ฝึกให้รู้จักการควบคุมและการเอาชนะตัวเองระบบควบคุมการทำงานของมีน้ำใจนักกีฬา

ว่ายน้ำหรือดำน้ำ

การว่ายน้ำเป็นการออกกำลังกายแบบแอโรบิก จะช่วยให้ระบบลดความเครียดได้อย่างมีประสิทธิภาพช่วยให้ไขมันในร่างกายแข็งแรง กระชับกล้ามเนื้อและช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดความเครียดได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ข้อแนะนำการออกกำลังกายในวัยรุ่น

  • การออกกำลังกายในวัยรุ่นมักจะเริ่มออกกำลังกายจากเบาๆ และเพิ่มระดับความหนักขึ้นตามลำดับ
  • ออกกำลังกายเป็นประจำขยี้ 30 นาที ทุกวัน สัปดาห์ละ 5 วัน
  • การรับประทานอาหารหากรู้สึกถึงความเย็นหรือความสม่ำเสมอ

การออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายแข็งแรงห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บเพื่อให้ร่างกายมีสุขภาพดี ดังนั้นควรเริ่มต้นออกกำลังกายเป็นระยะเวลาหนึ่งเพื่อพิจารณาประเภทการออกกำลังกายที่เหมาะสมกับช่วงอายุและสภาพร่างกายของร่างกายและออกกำลังกาย เพื่อให้มีสุขภาพที่ดีและมีความสุข

← โพสต์เก่า โพสต์ใหม่กว่า →

บทความ

RSS
RHR คืออะไร
Category_บทความ ลู่วิ่งไฟฟ้า

RHR

โดย KTn develop

RHR บางครั้งท่านที่ออกกำลังกายอาจส่งผลต่อการออกกำลังกายของเราบ้าง

อ่านเพิ่มเติม
ปวดหลังบอกอะไร
Category_news Category_บทความ

ทราบหรือไม่... อาการปวดหลัง...ร่างกายทำอะไร ?

โดย พชระ ยะเกษม

หลายๆ ท่านคงสงสัยกับร่างกายของตัวเองเพราะจู่ๆถึงปวดเมื่อยทั้งที่ไม่ทำอะไรเลยหรือออกกำลังกายอีกครั้ง แต่กลับรู้สึกปวดเมื่อยในจุดนั้นในวันนี้เราต้องตอบมาให้กับุทก ผู้บริหารและความเจ็บปวดเมื่อยแต่ละจุดนั้นร่างกายจะต้องบอกอะไรกับเรา อาการปวดเมื่อยสิ่งที่คอยอธิบายการใช้ฟังก์ชั่นและการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ สัญญาณเตือนภัยแรงหรือทำงานเต็มรูปแบบซึ่งทำให้เกิดอาการเจ็บปวดเมื่อยมีสัญญาณเตือนภัยล่วงหน้าเพื่อเตือนคำเตือนบางอย่างที่ผิด ปกติกับร่างกายของเรา เพราะเรารู้สึกเจ็บปวดทางร่างกาย อาการปวดเป็นไข้การป้องกันที่คอยแจ้งเตือนเราถึงอันตรายโดยที่ควบคุมจากจุดนั้นมากไปกระตุ้นความรู้สึกที่ส่งไปยังสมองโดยผ่านทางไขสันหลังผู้ฟังจะได้รับสนองต่อความ คุณจะรู้สึกเย็นสบาย สัมผัสการกดและความเจ็บปวด ความเจ็บปวดทำให้เกิดอาการได้เช่นที่จุดวิงเวียนและกล้ามเนื้ออ่อนแรง เป็นต้น สาเหตุหลักของความเจ็บปวดทุกคนมักจะเกิดขึ้นด้วยการหยุดการเคลื่อนไหวเพราะคนส่วนใหญ่การ ปล่อยให้การรำลึกได้แต่ความจริงแล้วค่อย ๆ พอจะช่วยรักษาได้ดีกว่า การรักษาอาการปวด การรักษาอาการปวดของสมาคมการแพทย์แบบดั้งเดิมสามารถทำได้เป็นของขวัญที่ได้รับการยกย่องโดยสมาคมแพทย์เครื่องเทศปวด (IASP) คือ “ความปวดเป็นประสบการณ์ที่สนามกีฬาทั้งในด้านการสัมผัส ( ความรู้สึก) และอารมณ์...

อ่านเพิ่มเติม