hiit cardio

HIIT VS Cardio โดยทั่วไปแบบไหนที่เบิร์นมากกว่ากัน ?

โพสต์โดย KTn develop เมื่อ

HIIT VS Cardio โดยทั่วไปแบบไหนที่เบิร์นมากกว่ากัน ? หลายๆ คนมักจะคิดว่าวิ่งอย่างไร

และวิ่งยังไงให้ลดได้มาก วิธีการออกกำลังกายเพื่อให้เกิดประโยชน์และเป็นประโยชน์ต่อการที่จะเห็นได้อีกครั้งต้องออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญไขมันที่รับรู้ถึงคำว่า Cardio (คาร์ดิ โอ) เป็นการการออกกำลังที่มีต่ำถึงปานกลาง ( 50-70 หมายถึงการเต้นหัวใจสูงสุด) และต่อเนื่องได้สูงสุดถึงจะเกิดไขมันได้จากโซนสลายไขมันขย้ำ 20 นาทีหรือ การออกฤทธิ์ในการเล่น HIIT (ฮิตย่อมาจาก High Intensity Interval Training) นั่นคือการออกกำลังที่มีความเข้มข้นสูงที่พวกเราทุ่มกายใจไปเต็มที่ในระยะเวลาสั้น ๆ โดยเฉพาะการเต้นรำหัวใจดีดขึ้นไปถึง 85-90 ส่วนใหญ่และพักให้อัตราลดลงมามักจะกลับมาอีกครั้งออกกำลังแบบทุ่มสุดตัววนซ้ำแบบนี้ไปจนครบและมีแคลอรี่แคลลอรี่และไขมันหลังจากผ่านไปแล้วหรือทำซ้ำ ผลหลังการเผาผลาญทำให้ลดไขมันได้ไวค่ะ

และดีกว่ากัน ?

กิจกรรมที่สำคัญเฉพาะบุคคลนั้นไม่มีสูตรสำเร็จตายตัวว่าอย่างไรดีกว่ากัน หากเลือกแบบ Cardio เป็นการพัฒนาความอึดที่ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ แต่หากดูถึงระยะเวลาประสิทธิภาพและประสิทธิภาพของการออกกำลังกายแบบ HIIT อาจตอบโจทย์ความต้องการได้ดีและต้องรู้ถึงข้อควรระวังว่าท่านี้ทำได้ด้วยวิธีใดที่ส่งผลให้ได้ผลดีขึ้น HIIT อาจจะเหมาะกับคนในการเริ่มต้นออกกำลังหรือคนที่ ปัญหาเรื่องต่อไปนี้การออกกำลังกายหนักจะเป็นสาเหตุตามข้อเข่าข้อมือหัวไหล่

อธิบายตารางการออกกำลังกายแบบ HIIT

HIIT VS Cardio โดยทั่วไปแบบไหนที่เบิร์นมากกว่ากัน ? พร้อมระดับ HIIT บนลู่วิ่งไฟฟ้า

**ก่อนเริ่มโปรแกรมวิ่งอย่าลืมยืดกล้ามเนื้อเพื่อให้ผู้อ่านสามารถยืดเวลาในการกระโดดตบ 20 แล้วเริ่มได้เลย**

อย่างไรก็ตามการที่เราวิ่งในโปรแกรมเดิมซ้ำๆ ซ้ำไปซ้ำมาไม่จำเป็นต้องใช้เวลานานโดยที่ไม่เคยทำแต่ไปซักพักร่างกายจะเริ่มชินก็จะไม่เห็นผลการเปลี่ยนแปลงค่ะ ดังนั้นแนะนำให้ทำเสน่ห์กับคาร์ดิโอ (คาร์ดิโอ) เพื่อให้บรรลุผลได้มากขึ้น

หากใครกำลังมองหา ลู่วิ่งไฟฟ้า ในเรื่อง ลู่วิ่งขอบฟ้า , ลู่วิ่งเมทริกซ์ คุณสามารถ ออกกำลังกายได้ ในคลิกเพื่อดูสินค้าราคาพิเศษของเราได้ที่ https://johnson.co.th/treadmill/ และต้อง พลาดข่าวสารพร้อมโปรโมชั่น Johnson ได้ที่ https://www.facebook.com/Johnsonfitness.TH

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

โทร 02-751-9360 , 090-090-6797

LINE@ : https://lin.ee/aNh3uZF

http://m.me/Johnsonfitness.TH/

เว็บไซต์จอห์นสัน : https://johnson.co.th

← โพสต์เก่า โพสต์ใหม่กว่า →

บทความ

RSS
RHR คืออะไร
Category_บทความ ลู่วิ่งไฟฟ้า

RHR คืออะไร

โดย KTn develop

RHR คืออะไร หลายท่านที่ออกกำลังกายอาจคิดว่าสิ่งนี้ไม่สำคัญเท่าไหร่กับการออกกำลังกายประจำวัน แต่หลายท่านคงคาดไม่ถึงว่า RHR นั้นมีผลอย่างมากกับการออกกำลังกายของเรา

อ่านเพิ่มเติม
4วิธีปั่นจักรยานลดน้ำหนัก
Category_บทความ จักยานนั่งปั่น จักรยานออกกำลังกาย จักรยานเอนปั่น

4 วิธีลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนได้จริง

โดย KTn develop

4 วิธีลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนได้จริง พูดถึงการปั่น พรม ปล่อยให้ร่างกายของคุณนึกถึงอีกครั้งที่การปั่น พรม ที่ดีจะควบคุมไขมันและควบคุมน้ำหนักได้ความเข้มข้นของการปั่นอย่างไรให้ความเข้มข้นของ โปรตีน อย่างไรตามมาดูกันเลยค่ะ กินก่อนปั่นหรือหลังปั่นดี การออกกำลังกายทุกอย่างต้องใช้พลังขับเคลื่อนบ่อยครั้งโดยไม่จำเป็นต้องประกอบอาหารอย่างแน่นท้องเป็นพิเศษปั่น ไดร์เวอร์ออกกำลังกายนั้น ควรรองเพื่อให้ท้องมีพลังงานและช่วยให้ไม่หิวจัดหลังจากปั่น พรมลดน้ำหนัก และอาหารบำรุงหลังจาก ออกกำลังกายทันทีเพราะจะทำให้จุกแต่ควรดื่มน้ำให้มากขึ้นเพื่อการสูญเสียที่เสียไป ความเร็วด้วยความเร็ว หลายคนที่หวังจะปั่น เส้นด้าย ร่วมกับการปั่นแบบแรงเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะช่วยให้มั่นใจได้ถึงความร้อนเซลลูไลท์ที่จุดเริ่มต้นได้ดีกว่าและสามารถตรวจสอบได้ว่านักเพราะการปั่นด้วย พรม ด้วย รอบปั่นเร็วจะส่งผลให้ส่วนของร่างกายกล้ามเนื้อขาและเอวได้ดังนั้นควรเลือกปั่น เครื่อง ปั่น...

อ่านเพิ่มเติม