เครื่องเดินวงรีกับจักรยานออกกำลังกาย แบบไหนเผาผลาญดีกว่ากัน

เครื่องเดินวงรีกับจักรยานออกกำลังกายแบบไหนดีกว่ากัน

โพสต์โดย KTn develop เมื่อ

เครื่องเดินวงรีกับจักรยานออกกำลังกายแบบไหนก็ได้ดีกว่ากัน

เครื่องเดินวงรีกับจักรยานออกกำลังกายแบบไหนดีกว่ากัน เป้าหมายที่คนออกกำลังกายก็คือเพื่อลดน้ำหนักของการออกกำลังกายก็มีวิธีการที่แตกต่างกันออกไปเลือกฟังบ้างออกไป เต้นแอโรบิคและมีอีกจำนวนไม่น้อยเลือกใช้เครื่องออกกำลังกายเพื่อช่วยลดน้ำหนักซึ่งเครื่องแต่ละออกกำลังกายประเภทก็เรียกร้องไขมันต่างกันไป

โดย 2 เครื่องที่มักจะพูดถึงมากก็คือ เครื่องเดินวงรี และ พรมออกกำลังกาย อย่างละเอียดตามมามากมายว่าไม่เป็นไรแล้วเครื่องออกกำลังกายทั้ง 2 เป็นเรื่องปกติที่จะดีกว่ากัน เราจะมาอธิบายให้ทุก คนได้รู้ว่าเครื่องออกกำลังกายนั้นมีปริมาณแคลอรีที่เผาผลาญได้อย่างต่อเนื่องนั่นเอง

เครื่องเดินวงรีกับจักรยานออกกำลังกายแบบไหนดีกว่ากัน

เครื่องเดินวงรี

เครื่องเดินวงรี ถือเป็นครื่องออกกำลังกายที่กำลังมาแรงในช่วงนี้การออกกำลังกายด้วยการใช้ เครื่องเดินวงรี จะเป็นไปที่ระหว่างที่เพิ่มขึ้นกับบันไดที่เป็นเครื่องออกกำลังกายสลายไขมันได้อย่างแม่นยำ สร้างกล้ามเนื้อที่กระชับสัดส่วนในสัดส่วน (รวมถึงหน้าท้อง เอวและขาของทุกคนที่น้ำหนักตัวเยอะหรือมีปัญหาเกี่ยวกับความสามารถในการเล่นเครื่องเดินวงรีจะถือเป็นสุดยอดแห่งการออกกำลังกายเนื่องจากความนุ่มนวลได้ ดีกว่าลู่วิ่งไฟฟ้า

วิธีการเล่นเครื่องเล่นนี้ไม่มีอะไรยุ่งยากเลยเพียงแค่ก้าวขึ้นไปเหยียบบนที่วางเท้าสองข้างและจากนั้นก็ควบคุมจังหวะและมักจะใช้เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุดแถมการรองรับให้พยายามยืดอก... แล้วบล็อกหลังให้ตรงตามไปด้านหน้ามือสองข้างจับราวให้แน่นและอย่ายกส้นเท้าขึ้นเมื่อใช้งานโดยปริมาณการเผาผลาญพลังงานราว 600 – 800 Kcal./ชั่วโมง

เครื่องเดินวงรีกับจักรยานออกกำลังกายแบบไหนดีกว่ากัน

ออกกำลังกาย

พรมออกกำลังกาย หรือ พรมนั่งปั่น เป็นเครื่องออกกำลังกายยอดนิยมที่คนลดความอ้วนจำนวนมากนิยมใช้ หรือหากมองทุกอย่างให้ฟิตเนสแห่งไหนจะต้องมีการตั้งระบบเต็มรูปแบบและมักจะไม่ชอบวิ่งก็มักจะเลือกใช้จักรยานช่วยส่วนใหญ่ นับไขมันว่าเป็นอุปกรณ์ฟิตเนสที่จำเป็นต่อเครื่องไม่จำเป็นต้องรับน้ำหนักร่างกายเยอะ

วิธีเล่นเครื่องนี้ไม่ยากเลยคือก้าวขึ้นไปแล้วปั่นให้ได้ระยะทางหรือจำนวนเวลาตามการพิจารณาของความหนักที่ให้การเรียกร้องแต่ประการระวังคือเรื่องที่เกิดขึ้นในตอนกลางคืนให้ขาข้างหนึ่ง ตึงสุด ๆ อีกฝ่ายหนึ่งอีกทีไม่ต้องตึงมากเพราะกล้ามเนื้อจะตรวจสอบโดยปริมาณการเผาผลาญพลังงานราว 450 – 1,000 Kcal.ชั่วโมง/ความตึงที่ความเร็วที่ปั่นและชนิดเครื่องที่ใช้

เมื่อมองถึงปริมาณต่อเนื่องตามเวลาที่ออกกำลังกาย 2 ต้องบอกว่าเป็นไปตามนั้นดังนั้นหากใครใช้แบบใดก็ขอให้มีความสุขในการออกกำลังกายที่บ้านตามปกติเพื่อตรวจสอบรูปร่างและสุขภาพที่ดีของ คุณเองหรือหากใครก็ตามที่ค้นคว้าเครื่องออกกำลังกายเพื่อตอบโจทย์การออกกำลังกายและเราจะแนะนำเครื่องออกกำลังกาย Johnson ที่จะช่วยให้สนุกไปกับการออกกำลังกายได้ง่าย ๆ ได้ที่บ้านและสามารถชมสินค้าได้ที่นั่นเอง https://johnson.co.th/ หรือติดตามโปรโมชั่นและข่าวสารอื่นๆ ในช่องทาง Facebook Fanpage ค่ะ Johnson Health Tech Thailand ของเรา

สอบถามเพิ่มเติม

เบอร์ติดต่อ: 02-751-9360

สำนักงานขายปลีก: 090-090-6797

อีเมล์: phachara@johnsonfitness.com

เคาน์เตอร์ขายโครงการ: 086-974-9102

อีเมล์: woraseth@johnsonfitness.com

← โพสต์เก่า โพสต์ใหม่กว่า →

บทความ

RSS
การลงทุนในตัวเองที่คุ้มค่าที่สุด เคล็ดลับการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงยั่งยืน

การลงทุนในตัวเองที่คุ้มค่าที่สุด เคล็ดลับการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงยั่งยืน

Johnson FitnessTH
โดย Johnson FitnessTH

การดูแลสุขภาพร่างกายและจิตใจไม่ใช่เพียงแค่การป้องกันโรค แต่เป็นการลงทุนระยะยาวที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเรา เพราะสุขภาพที่ดีจะนำมาซึ่งความสุขและความสำเร็จในทุกด้าน ไม่ว่าคุณจะอยู่ในช่วงวัยใด การดูแลตัวเองให้แข็งแรงและมีชีวิตที่สมดุลคือสิ่งที่เราทุกคนควรให้ความสำคัญ เคล็ดลับการดูแลสุขภาพให้แข็งแรงยั่งยืน 1. ออกกำลังกายเป็นประจำ การออกกำลังกายช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อและกระดูก นอกจากนี้ยังช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนโลหิตและทำให้หัวใจทำงานได้ดีขึ้น การออกกำลังกายไม่จำเป็นต้องหนักหน่วง เพียงแค่เดินเร็ว โยคะ หรือขี่จักรยานอย่างน้อย 30 นาทีต่อวัน ก็สามารถช่วยให้สุขภาพดีขึ้นอย่างมาก 2. รับประทานอาหารที่สมดุล การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์และสมดุล เช่น ผัก ผลไม้ ธัญพืช โปรตีนจากพืชหรือสัตว์...

อ่านเพิ่มเติม
รีวิว Johnson RT5900 เก้าอี้นวด: นวดผ่อนคลายได้ทุกวัน ที่บ้านของคุณ
Johnson RT5900 นวดผ่อนคลาย รีวิว

รีวิว Johnson RT5900 เก้าอี้นวด: นวดผ่อนคลายได้ทุกวัน ที่บ้านของคุณ

Johnson FitnessTH
โดย Johnson FitnessTH

Johnson RT5900: เก้าอี้นวดอัจฉริยะเพื่อการผ่อนคลายระดับพรีเมียม หากคุณกำลังมองหาเก้าอี้นวดที่จะช่วยให้คุณผ่อนคลายและฟื้นฟูร่างกายจากความเหนื่อยล้าทุกวัน Johnson RT5900 คือคำตอบที่สมบูรณ์แบบ ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและการออกแบบที่ตอบโจทย์ทั้งด้านสุขภาพและความสบาย Johnson RT5900 พร้อมมอบประสบการณ์การนวดที่ดีที่สุดให้คุณได้ที่บ้าน คุณสมบัติเด่นของ Johnson RT5900 1. ระบบการนวดครบวงจร Johnson RT5900 มาพร้อมกับโปรแกรมการนวดที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการนวดบำบัดเพื่อลดความเมื่อยล้า การนวดเพื่อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต หรือการนวดเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ระบบนวด 3D ที่ล้ำสมัยสามารถเข้าถึงทุกจุดที่ต้องการนวดอย่างแม่นยำ...

อ่านเพิ่มเติม