sprint8 02

วิธีใช้โปรแกรมออกกำลังกายแบบ HIIT Sprint8

โพสต์โดย MAM AGENCY เมื่อ

https://youtu.be/6va_sXTBP3g Sprint 8 เป็นโปรแกรมออกกำลังกายแบบ HIIT ที่เป็นการออกแบบที่มีเอกสิทธิ์เฉพาะของ Johnson และความถี่ปกติเป็นโปรแกรมที่มีมากกว่าการออกกำลังกายแบบทั่วไปซึ่งโปรแกรม HIIT มักจะพบกับเครื่องออกกำลังกาย Johnson อีกครั้ง อยู่ใน Matrix และ Horizon เครื่องออกกำลังกายของ Matrix ที่เน้นเสริมสร้างความฟิตให้กับร่างกายจะต้องโปรแกรมติดมากับเครื่องเลย แต่ลูกค้าเป็นเครื่องออกกำลังกายของ Horizon คุณจะต้องดูแล App @Zone ที่สามารถทำตามได้ และอื่น ๆ อีกมากมายให้คุณ @Zone https://www.youtube.com/watch?v=7NzcA5NaSlk ดาวน์โหลด App @Zone และลงทะเบียนขั้นตอนส่วนบุคคลสร้างแค่นี้คุณมีบัญชีใน @Zone เพื่อใช้ในการออกกำลังกายและบันทึกการออกกำลังกาย https://www.youtube.com/watch?v=ddUoiBEBV40 เมื่อเปิด App @Zone จะต้องกด Add Equipment โดยไม่ต้องกดที่เครื่องออกกำลังกายและเปิด Bluetooth ที่ศูนย์ @Zone จะต้องทำอย่างไรก็ได้ที่เครื่องออกกำลังกายจะต้องใช้อุปกรณ์ในการพิจารณากับการออกกำลังกาย เข้าสู่ Sprint8 ได้เลย Sprint8 จะเริ่มต้นการวอร์มอัพเพื่อร่างกาย 3 นาทีเป็นครั้งแรกในช่วง Sprint 30 วินาทีที่การออกกำลังด้วยความเร็วสูงที่หัวใจเต้นอยู่ในโซน 4-5 (144-180 bpm) และตามช่วงการฟื้นตัว 90 วินาทีนี้เพื่อปรับอัตราอีกครั้งอยู่ในโซน 1-2 (90-126 bpm) คุณจะต้องออกกำลังกายด้วย Sprint 30 วินาที 8 ช่วงแห่งความมหัศจรรย์กับช่วงการฟื้นตัว 90 วินาที 7 รอบและสิ้นสุดที่การวอร์มดาวน์ 2.5 นาที
สปรินท์8 มีอยู่ 5 ระดับ (ซึ่งจะแตกต่างกันไปในแต่ละช่วงเป็นช่วงที่เราจะเพิ่มช่วงละ 5 ระดับ) ระดับเริ่มต้น 1-5 ความเร็ว 5.1-6.0 กม./ชม. - 7.9-8.5 กม./ชม ระดับกลาง 6-10 ความเร็ว 8.0-8.9 กม./ชม. - 10.5-11.3 กม./ชม ขั้นสูง 11-15 ความเร็ว 11.3-12.1 กม./ชม. - 14.5-15.3 กม./ชม. อีลิท 16-20 ความเร็ว 15.3-16.1 กม./ชม. - 18.5-19.3 กม./ชม. กำหนดเอง สามารถกำหนดความเร็วของระดับความชันได้ในส่วนของเรา ในช่วงนี้ประสิทธิภาพการทำงานของชันวิจัยการวอร์อัพและคูลดาวน์จะมีผลไปที่... จะพามาดูว่าเวลาที่เราเบิร์นไขมันแล้วเราจะสามารถตรวจสอบได้ (อาจร่วมกันเล็กน้อยตามอุปกรณ์ที่ใช้)
เครื่องผลการออกกำลังกายจะบอกรอบการหมุน (รอบต่อนาที) คือจำนวนรอบในหนึ่งนาที, ระยะทาง (Distance), แคลอรี่แคลอรี่ (แคลอรี่), เหงื่อที่สูญเสียไป(วัตต์) แรงต้าน(Resistance), การเคลื่อนไหว (ความเร็ว), อัตราการไหล (Heart Rate) และแรงต้าน (Resistance) ) รอบนั้นและต่อเนื่องในขั้นต่อไปเพื่อให้ได้ออกแรงกัน เป็นอย่างไรมาดูกันว่าวิธีตรวจสอบและการใช้งานของโปรแกรม Sprint8 แล้วซึ่งไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิดเลยและจากนั้นจะเป็นโปรแกรมออกกำลังกายมากกว่าการออกกำลังกายแบบทั่วไปเพิ่มเติมแบบทั่วไป หากต้องการสายออกกำลังกายพลาดไม่ได้ต้องมีโปรแกรม hiit โดยเฉพาะในเบิร์นไขมัน และถ้าศูนย์กลางทำไม Sprint8 ถึงได้มีดีกว่าโปรแกรมออกกำลังกายแบบอื่นๆติดตามได้ที่บทความต่อไป

← โพสต์เก่า โพสต์ใหม่กว่า →

บทความ

RSS
RHR คืออะไร
Category_บทความ ลู่วิ่งไฟฟ้า

RHR

โดย KTn develop

RHR บางครั้งท่านที่ออกกำลังกายอาจส่งผลต่อการออกกำลังกายของเราบ้าง

อ่านเพิ่มเติม
ปวดหลังบอกอะไร
Category_news Category_บทความ

ทราบหรือไม่... อาการปวดหลัง...ร่างกายทำอะไร ?

โดย พชระ ยะเกษม

หลายๆ ท่านคงสงสัยกับร่างกายของตัวเองเพราะจู่ๆถึงปวดเมื่อยทั้งที่ไม่ทำอะไรเลยหรือออกกำลังกายอีกครั้ง แต่กลับรู้สึกปวดเมื่อยในจุดนั้นในวันนี้เราต้องตอบมาให้กับุทก ผู้บริหารและความเจ็บปวดเมื่อยแต่ละจุดนั้นร่างกายจะต้องบอกอะไรกับเรา อาการปวดเมื่อยสิ่งที่คอยอธิบายการใช้ฟังก์ชั่นและการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ สัญญาณเตือนภัยแรงหรือทำงานเต็มรูปแบบซึ่งทำให้เกิดอาการเจ็บปวดเมื่อยมีสัญญาณเตือนภัยล่วงหน้าเพื่อเตือนคำเตือนบางอย่างที่ผิด ปกติกับร่างกายของเรา เพราะเรารู้สึกเจ็บปวดทางร่างกาย อาการปวดเป็นไข้การป้องกันที่คอยแจ้งเตือนเราถึงอันตรายโดยที่ควบคุมจากจุดนั้นมากไปกระตุ้นความรู้สึกที่ส่งไปยังสมองโดยผ่านทางไขสันหลังผู้ฟังจะได้รับสนองต่อความ คุณจะรู้สึกเย็นสบาย สัมผัสการกดและความเจ็บปวด ความเจ็บปวดทำให้เกิดอาการได้เช่นที่จุดวิงเวียนและกล้ามเนื้ออ่อนแรง เป็นต้น สาเหตุหลักของความเจ็บปวดทุกคนมักจะเกิดขึ้นด้วยการหยุดการเคลื่อนไหวเพราะคนส่วนใหญ่การ ปล่อยให้การรำลึกได้แต่ความจริงแล้วค่อย ๆ พอจะช่วยรักษาได้ดีกว่า การรักษาอาการปวด การรักษาอาการปวดของสมาคมการแพทย์แบบดั้งเดิมสามารถทำได้เป็นของขวัญที่ได้รับการยกย่องโดยสมาคมแพทย์เครื่องเทศปวด (IASP) คือ “ความปวดเป็นประสบการณ์ที่สนามกีฬาทั้งในด้านการสัมผัส ( ความรู้สึก) และอารมณ์...

อ่านเพิ่มเติม