ข่าว

RHR คืออะไร
Category_บทความ ลู่วิ่งไฟฟ้า

RHR คืออะไร

RHR คืออะไร หลายท่านที่ออกกำลังกายอาจคิดว่าสิ่งนี้ไม่สำคัญเท่าไหร่กับการออกกำลังกายประจำวัน แต่หลายท่านคงคาดไม่ถึงว่า RHR นั้นมีผลอย่างมากกับการออกกำลังกายของเรา

อ่านเพิ่มเติม
4วิธีปั่นจักรยานลดน้ำหนัก
Category_บทความ จักยานนั่งปั่น จักรยานออกกำลังกาย จักรยานเอนปั่น

4 วิธีลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนได้จริง

4 วิธีลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนได้จริง พูดถึงการปั่น พรม ปล่อยให้ร่างกายของคุณนึกถึงอีกครั้งที่การปั่น พรม ที่ดีจะควบคุมไขมันและควบคุมน้ำหนักได้ความเข้มข้นของการปั่นอย่างไรให้ความเข้มข้นของ โปรตีน อย่างไรตามมาดูกันเลยค่ะ กินก่อนปั่นหรือหลังปั่นดี การออกกำลังกายทุกอย่างต้องใช้พลังขับเคลื่อนบ่อยครั้งโดยไม่จำเป็นต้องประกอบอาหารอย่างแน่นท้องเป็นพิเศษปั่น ไดร์เวอร์ออกกำลังกายนั้น ควรรองเพื่อให้ท้องมีพลังงานและช่วยให้ไม่หิวจัดหลังจากปั่น พรมลดน้ำหนัก และอาหารบำรุงหลังจาก ออกกำลังกายทันทีเพราะจะทำให้จุกแต่ควรดื่มน้ำให้มากขึ้นเพื่อการสูญเสียที่เสียไป ความเร็วด้วยความเร็ว หลายคนที่หวังจะปั่น เส้นด้าย ร่วมกับการปั่นแบบแรงเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะช่วยให้มั่นใจได้ถึงความร้อนเซลลูไลท์ที่จุดเริ่มต้นได้ดีกว่าและสามารถตรวจสอบได้ว่านักเพราะการปั่นด้วย พรม ด้วย รอบปั่นเร็วจะส่งผลให้ส่วนของร่างกายกล้ามเนื้อขาและเอวได้ดังนั้นควรเลือกปั่น เครื่อง ปั่น...

อ่านเพิ่มเติม
เครื่องเดินวงรีกับจักรยานออกกำลังกาย แบบไหนเผาผลาญดีกว่ากัน
Category_บทความ จักรยานออกกำลังกาย เครื่องเดินวงรี

เครื่องเดินวงรีกับจักรยานออกกำลังกายแบบไหนดีกว่ากัน

เครื่องเดินวงรีกับจักรยานออกกำลังกายแบบไหนก็ได้ดีกว่ากัน เครื่องเดินวงรีกับจักรยานออกกำลังกายแบบไหนดีกว่ากัน เป้าหมายที่คนออกกำลังกายก็คือเพื่อลดน้ำหนักของการออกกำลังกายก็มีวิธีการที่แตกต่างกันออกไปเลือกฟังบ้างออกไป เต้นแอโรบิคและมีอีกจำนวนไม่น้อยเลือกใช้เครื่องออกกำลังกายเพื่อช่วยลดน้ำหนักซึ่งเครื่องแต่ละออกกำลังกายประเภทก็เรียกร้องไขมันต่างกันไป โดย 2 เครื่องที่มักจะพูดถึงมากก็คือ เครื่องเดินวงรี และ พรมออกกำลังกาย อย่างละเอียดตามมามากมายว่าไม่เป็นไรแล้วเครื่องออกกำลังกายทั้ง 2 เป็นเรื่องปกติที่จะดีกว่ากัน เราจะมาอธิบายให้ทุก คนได้รู้ว่าเครื่องออกกำลังกายนั้นมีปริมาณแคลอรีที่เผาผลาญได้อย่างต่อเนื่องนั่นเอง เครื่องเดินวงรี เครื่องเดินวงรี ถือเป็นครื่องออกกำลังกายที่กำลังมาแรงในช่วงนี้การออกกำลังกายด้วยการใช้ เครื่องเดินวงรี จะเป็นไปที่ระหว่างที่เพิ่มขึ้นกับบันไดที่เป็นเครื่องออกกำลังกายสลายไขมันได้อย่างแม่นยำ สร้างกล้ามเนื้อที่กระชับสัดส่วนในสัดส่วน (รวมถึงหน้าท้อง เอวและขาของทุกคนที่น้ำหนักตัวเยอะหรือมีปัญหาเกี่ยวกับความสามารถในการเล่นเครื่องเดินวงรีจะถือเป็นสุดยอดแห่งการออกกำลังกายเนื่องจากความนุ่มนวลได้ ดีกว่าลู่วิ่งไฟฟ้า วิธีการเล่นเครื่องเล่นนี้ไม่มีอะไรยุ่งยากเลยเพียงแค่ก้าวขึ้นไปเหยียบบนที่วางเท้าสองข้างและจากนั้นก็ควบคุมจังหวะและมักจะใช้เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพมากที่สุดแถมการรองรับให้พยายามยืดอก......

อ่านเพิ่มเติม
hiit cardio
Category_บทความ

HIIT VS Cardio โดยทั่วไปแบบไหนที่เบิร์นมากกว่ากัน ?

HIIT VS Cardio โดยทั่วไปแบบไหนที่เบิร์นมากกว่ากัน ? หลายๆ คนมักจะคิดว่าวิ่งอย่างไร และวิ่งยังไงให้ลดได้มาก วิธีการออกกำลังกายเพื่อให้เกิดประโยชน์และเป็นประโยชน์ต่อการที่จะเห็นได้อีกครั้งต้องออกกำลังกายเพื่อเผาผลาญไขมันที่รับรู้ถึงคำว่า Cardio (คาร์ดิ โอ) เป็นการการออกกำลังที่มีต่ำถึงปานกลาง ( 50-70 หมายถึงการเต้นหัวใจสูงสุด) และต่อเนื่องได้สูงสุดถึงจะเกิดไขมันได้จากโซนสลายไขมันขย้ำ 20 นาทีหรือ การออกฤทธิ์ในการเล่น HIIT (ฮิตย่อมาจาก High Intensity Interval...

อ่านเพิ่มเติม
working system of the human body
Category_blogs Category_news Category_บทความ

ช่วงเวลาแห่งนาฬิกาชีวิตกับระบบการทำงานของร่างกายมนุษย์

The body clock regulates organ functions over 24 hours. From liver detox at night to breakfast time stomach activity, each period optimizes specific bodily functions....

อ่านเพิ่มเติม
RHR คืออะไร
Category_บทความ ลู่วิ่งไฟฟ้า

RHR คืออะไร

RHR คืออะไร หลายท่านที่ออกกำลังกายอาจคิดว่าสิ่งนี้ไม่สำคัญเท่าไหร่กับการออกกำลังกายประจำวัน แต่หลายท่านคงคาดไม่ถึงว่า RHR นั้นมีผลอย่างมากกับการออกกำลังกายของเรา

อ่านเพิ่มเติม
วิ่งแล้วปวดเข่า ปวดหลังแก้ได้แค่ปรับท่าวิ่ง
Category_บทความ

แก้ไขแล้วปวดเข่า ปวดหลังแก้ได้ปรับท่าวิ่งได้

อาการแล้วเกิดอาการปวดเข่า ปวดหลังแก้ได้ในเพียงแค่ท่าวิ่ง อาการปวดแล้วปวดเข่าปวดหลังแก้ได้เพียงปรับท่าวิ่งที่พบบ่อย ของนักวิ่งสาเหตุแล้วสาเหตุอาจไม่ใช่เพราะจะทำให้ไม่ดีในการวิ่งจะเป็นการออกกำลังกายที่ต่อเนื่องดูไม่เป็นอันตรายที่หลายคนอาจทำได้ การลดอาการบาดเจ็บจากการวิ่งอยู่บ่อยครั้งส่วนใหญ่ก็เพราะว่าในการวิ่งไม่จำเป็นต้องวิ่งบน ลู่วิ่งไฟฟ้า หรือวิ่งสวนสารธารณะเท้าจะลงสู่พื้นจะต้องใช้ร่างกายในการรับน้ำหนักหรือความเข้มข้นที่มากกว่าภาวะปกติราว 3 ของน้ำหนักของความเข้มข้นของสภาพร่างกายโดยไม่ต้องพร้อม เช่น กล้ามเนื้อไม่แข็งแรงเป็นผลสืบเนื่องมาจากที่อธิบายถึงสาเหตุที่แท้จริงที่เป็นปัจจัยเสริมการบาดเจ็บของระบบประสาท อยากมีลู่วิ่งไฟฟ้าดีแทบแย่เครื่องควรเลือกยี่ห้อไหนดี ? ลู่วิ่งไฟฟ้าในบ้านเกรดเทียบฟิตเนส ฟังก์ชั่นเยอะความแข็งแรง โปรโมชั่นลู่วิ่งไฟฟ้า Tempo ขายดีที่นี่คุ้มค่าเกินราคา ปวดเข่าด้านไหนบอกอะไรบ้าง ? ปวดเข่าด้านหน้า เป็นการบาดเจ็บจากผิวกระดูกอ่อนของกระดูกสะบ้า จากเสียดสีลูกสะบ้ากับกระดูกที่เป็นสาเหตุต่างๆ ที่เป็นอยู่กันมาก โดยจะมีอาการเจ็บปวดรอบกระดูกสะบ้าเวลาคราวเข่าตามปกติเวลาขึ้นลงหรือบันได...

อ่านเพิ่มเติม
rpe
Category_blog Category_บทความ

RPE คืออะไร? จะวัดระดับ RPE อย่างไร

RPE คือระดับการออกแรงของร่างกายซึ่งย่อมาจาก Rating of Perceived Exertion วิธีวัดระดับการออกแรงในการออกกำลังกายที่ไม่ต้องใช้อุปกรณ์อะไร แต่อาศัยความรู้สึกในการออกแรงร่างกาย แล้วประเมินค่าออกมาเป็นตัวเลขตั้งแต่ 6-20 โดยยึดตามตาราง Borg Rating of Perceived Exertion scale หรือ Borg scale โดยทั่วไปค่ามาตรฐานจะใช้กันโดยที่ระดับ 6 ส่วน “ไม่มีการออกแรงเลย” ส่วนระดับ...

อ่านเพิ่มเติม
6ประโยช
Category_บทความ massage-chair เก้าอี้นวดไฟฟ้า

6 ข้อดีของเก้าอี้นวดไฟฟ้าที่นี่...สบายได้ทุกเวลา

6 ประโยชน์ของเก้าอี้นวดไฟฟ้า ช่วยผ่อนคลาย...รูู้สะดวกสบายเวลาได้ทุกเวลา โปรดดูที่ เก้าอี้นวดไฟฟ้า เพื่อช่วยนวดผ่อนคลายในส่วนของการควบคุมของเราแล้วดูส่วนช่วยในเรื่องของการวิจารณ์...ส่วนต่างๆ ของระบบควบคุมนั้นสามารถประกอบระบบควบคุมปัจจุบัน นวดไฟฟ้า พัฒนา ออกมาเพื่อตอบโจทย์ผู้ใช้งานด้วยโปรแกรมที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อยๆ มากขึ้นกว่าเดิมอีกครั้งช่วยกระตุ้นการทำงานของกล้ามเนื้อประสาทและความรู้สึกของสมุนไพรแก้อาการเคล็ดอักเสบ บวม กล้ามเนื้อที่แข็งตึงหรือกล้ามเนื้อ ยึดและคลายตัว ลดอาการได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทราบหรือไม่... อาการปวดหลัง...ร่างกายทำอะไร ? สาเหตุอาการเมื่อยล้าจากการทำงาน สุขภาพดีในระยะยาวด้วยการออกกำลังกายยังไงก็ไม่เหนื่อยง่าย ตรวจสอบนี้เราจะมาดู 6 ประโยชน์ของ การนวดไฟฟ้า ที่จำเป็นต้องติดบ้านไว้กัน...

อ่านเพิ่มเติม
  • 1
  • 2
  • 3
  • 8