sprint8 01

ประโยชน์ของ Sprint 8 ด้วยผลลัพธ์การออกกำลังกายที่เหนือกว่า

Posted by MAM AGENCY on

https://www.youtube.com/watch?v=wDLE5QpOyuk การออกกำลังกายล้วนมีประโยชน์ต่อร่างกาย และการออกกำลังกายในแต่ละประเภทก็ให้ผลลัพธ์ที่แตกต่างกัน การออกกำลังกายแบบดั้งเดิม อย่าง การวิ่งเหยาะๆ หรือเดินนานๆ อาจจะเผาผลาญแคลอรีได้ แต่จะไม่สามารถสร้างโกรทฮอร์โมน (Growth hormone)ได้ แต่การออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่มีความเข้มข้นสูงกับโปรแกรม Sprint8 ของเรานั้นล้ำหน้ากว่าโปรแกรม HIIT ไปหนึ่งขั้น โดยโปรแกรม Sprint 8 จะเป็นการวิ่ง 30 วินาที 8 รอบ และแต่ละรอบจะต้องใช้แรงอย่างเต็มที่ จากนั้นความเร็วรอบ RPM ของคุณจะลดลงเมื่อช่วงเวลา 30 วินาทีนี้สิ้นสุด Sprint 8 เป็นมีดีมากกว่าการออกกำลังกายแบบทั่วไป เพราะมีการออกกำลังกายแบบ HIIT (High Intensity Interval Training) ที่เป็นการออกกำลังกายแบบหนักสลับเบาที่เหมาะสมกับทุกคน ที่สามารถเลือกตั้งโปรแกรมการออกกำลังกายได้ว่าจะออกกำลังกายในระดับเริ่มต้น ระดับกลาง ระดับสูงได้ด้วยตัวเอง โปรแกรม Sprint8 เป็นการออกกำลังกายระยะสั้นที่เน้นความเข้มข้นของการออกกำลังกายและอุปกรณ์จะทำการปรับความเร็วรอบ RPM และระดับความสูงหรือแรงต้านให้โดยอัตโนมัติในระหว่างการออกกำลังกาย หากไม่ค่อยได้ออกกำลังกายอยู่เสมอ ไม่เคยออกกำลังกายมาก่อน หรืออายุเกิน 60 ปี ให้เริ่มต้นอย่างช้าๆ ซึ่ง Sprint 8 จะมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ออกกำลังกายในทุกวัย เพราะเป็นที่รู้กันดีว่าการออกกำลังที่หนักเกินไปหรือเร็วเกินไปอาจทำให้คุณบาดเจ็บได้ง่าย ซึ่งจะทำให้ความพยายามในการออกกำลังกายลดลงและไปไม่ถึงเป้าหมาย ดังนั้นจึงควรเริ่มต้นแบบค่อยเป็นค่อยไปให้ร่างกายปรับตัวและคุ้นชินกับการออกกำลังกายเสียก่อน

นี่คือประโยชน์ของ Sprint 8 ที่คุณจะได้รับ

โปรแกรม Sprint 8 ได้รับการพิสูจน์แล้วว่า สามารถสร้างโกรทฮอร์โมน ที่ช่วยในการเจริญเติบโตของมนุษย์ได้มากขึ้น โกรทฮอร์โมนมีประโยชน์ในการซ่อมแซมความสึกหรอในร่างกาย การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อและกระดูก และการเผาผลาญน้ำตาล รวมถึงไขมัน แต่โกรทฮอร์โมนนี้ไม่สามารถผลิตได้ตลอด โดย Growth Hormone ที่เป็นฮอร์โมนการเจริญเติบโตนี้จะลดลงไปตามอายุที่เพิ่มขึ้น บางคนอาจเพิ่มโกรทฮอร์โมนด้วยการฉีดเข้าสู่ร่างกาย (ซึ่งอาจมีราคาแพงและอาจมีผลข้างเคียงได้) โกรทฮอร์โมนสามารถถูกกระตุ้นได้ด้วยการออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอที่มีความเข้มข้นสูงบน Sprint8 และมีจากการศึกษาเพิ่มเติมที่พบว่าไขมันในร่างกายลดลงไปได้ถึง 27% และค่าดัชนีมวลร่างกายก็ลดลงได้ถึง 4% ภายในเวลา 8 สัปดาห์ เรียกได้ว่าเป็นการออกกำลังแต่น้อยแต่ได้ผลลัพธ์มากจนน่าทึ่ง! เป็นยังไงกันบ้าง พอได้รู้ถึงความพิเศษและประโยชน์ของ Sprint 8 ที่จะได้รับไปแล้ว หลายคนคงอยากจะทดลองถึงประสิทธิภาพของโปรแกรมนี้แล้วใช่มั้ยคะ เรามั่นใจว่าถ้าคุณได้ออกกำลังกายด้วยโปรแกรม Sprint8 แล้วล่ะก็ คุณจะหลงรักตัวเองในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน อย่าเชื่อเราจนกว่าจะได้พิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง!

← Older Post Newer Post →

Blog

RSS
RHR คืออะไร
Category_บทความ ลู่วิ่งไฟฟ้า

RHR คืออะไร

By KTn develop

RHR คืออะไร หลายท่านที่ออกกำลังกายอาจคิดว่าสิ่งนี้ไม่สำคัญเท่าไหร่กับการออกกำลังกายประจำวัน แต่หลายท่านคงคาดไม่ถึงว่า RHR นั้นมีผลอย่างมากกับการออกกำลังกายของเรา

Read more
4วิธีปั่นจักรยานลดน้ำหนัก
Category_บทความ จักยานนั่งปั่น จักรยานออกกำลังกาย จักรยานเอนปั่น

4 วิธีปั่นจักรยานลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วนได้จริง

By KTn develop

4 วิธีปั่นจักรยานลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วนได้จริง ถ้าพูดถึงการปั่นจักรยาน ก็ถือเป็นการออกกำลังกายอีกอย่างนึงที่ได้รับความนิยม การปั่นจักรยานที่ดีจะสามารถช่วยเผาผลาญไขมันและคุมน้ำหนักได้ แต่จะมีวิธีปั่นจักรยานอย่างไรให้ได้ผลไวและเร็วที่สุด ตามมาดูกันเลยค่ะ กินก่อนปั่นหรือหลังปั่นดี การออกกำลังกายทุกอย่างต้องใช้พลังงาน แต่ก็ไม่จำเป็นต้องกินอาหารตุนไว้ให้แน่นท้อง ก่อนจะปั่นจักรยานออกกำลังกายก็ควรรองท้องเพื่อให้มีพลังงานและช่วยให้ไม่หิวจัดหลังจากปั่นจักรยานลดน้ำหนักเสร็จ และไม่ควรกินอาหารหลังจากออกกำลังกายทันทีเพราะจะทำให้จุกแต่ควรดื่มน้ำให้มากขึ้นเพื่อทดแทนเหงื่อที่เสียไป ปั่นจักรยานด้วยความเร็วสม่ำเสมอ หลายคนที่หวังจะปั่นจักรยานด้วยการปั่นแบบแรง ๆ เร็ว ๆ โดยคิดว่าวิธีนี้เป็นวิธีที่จะช่วยเผาผลาญเซลลูไลท์บริเวณต้นขาได้ดีกว่า ถือว่าเป็นวิธีที่ไม่ถูกต้องนัก เพราะการปั่นจักรยานด้วยรอบปั่นเร็วจะทำให้เกิดอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขาและเอวได้ ดังนั้นควรเลือกปั่นจักรยานด้วยวิธีที่เหมาะสม คือ ปั่นด้วยความเร็วแบบสม่ำเสมอ และเลือกใช้เกียร์เบา...

Read more