training 2023 1

ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ด้วยเทรนด์สุขภาพแห่งปี

โพสต์โดย MAM AGENCY เมื่อ

https://youtu.be/1U3Nc1MVUN8

ในแต่ละปีหลายๆ คนมักจะตั้งเป้าหมายในการออกกำลังกายด้วยจุดประสงค์เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงหรือต้องการหุ่นให้ดีเพื่อเสริมความมั่นใจในการเขียนในวันนี้เราแนะนำเทรนด์สุขภาพหรือออกกำลังกายที่กำลังมา แรงๆจะได้ไปเป็นของเธอคงต้องกัน

เทรนด์สุขภาพอย่างต่อเนื่อง

1. เทรนด์สุขภาพแบบ Metaverse

แอปเฉพาะบุคคลโดยเฉพาะอุปกรณ์ติดตามการออกกำลังกายการออกกำลังกายในส่วนต่างๆ ของดิจิทัลที่พบบ่อยๆ มาเป็นเทคโนโลยีการวินิจฉัยในปี 2023 เราจะค้นหาวิธีการทำงานของการ ของเราดีขึ้นและฉลาดมากขึ้น มีรายงานจาก Global Wellness Summit ในต้นปีที่ผ่านมาว่าบริการต่างๆ อย่างฟิตเนส เสริมการทำงานของความงามเพื่อสุขภาพ การเสริมสร้างสุขภาพที่ดีเพื่อสุขภาพและโภชนาการด้วย รีสอร์ทสำหรับเทรนด์สุขภาพของการออกกำลังกายก็ได้ตามความต้องการของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้เทคโนโลยีที่ช่วยให้คุณค้นพบประสบการณ์ใหม่และนำเสนอสุขภาพที่ดีให้กับผู้คนทั่วโลกได้อย่างเหมาะสม

2. เวทเทรนนิ่ง เวทเทรนนิ่ง

ตรวจสอบการลดน้ำหนักอย่างต่อเนื่องเพิ่มกล้ามเนื้อ ระบบควบคุมระยะไกลเพื่อการออกกำลังกายในฟิตเนสเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของกล้ามเนื้อแทนการเล่นคาร์ดิโอเพียง นั่นสิ

Weight Training ไม่เพียงแต่ใช้พลังงานของร่างกายของคุณหรือเพิ่มการบริโภคกระดูกทำให้แข็งแรงขึ้นขึ้นเท่านั้นส่งผลดีต่อความมั่นใจในตัวเองและการออกกำลังกายที่ทราบที่จะช่วยช่วยในการสังเกต... สาเหตุของโรคหลอดเลือดและเบาหวานได้

3. เต้นแอโรบิค

วัฒนธรรมป๊อปต่างๆกลับมามีกระแสอีกครั้งเช่นการแต่งตัวแบบ Y2K และการออกกำลังกายที่นี้เพราะการเต้นแอโรบิคเองก็เคยเกิดขึ้นเพราะเป็นการออกกำลังกายที่มี การที่ร่างกายใช้กล้ามเนื้อต่ำหลายส่วนต่อเนื่องกันในดนตรีประกอบการควบคุมการควบคุมการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง

4. โฮมยิมออกกำลังกาย

สถานการณ์โรคระบาดจะคลี่คลายลงแล้ว แต่การออกกำลังกายที่บ้านก็ยังสังเกตวิธีและหลายคนอาจจะเริ่มชินกับการออกกำลังกายที่บ้านกับยิมในช่วงโรคระบาดไปแล้ว แต่สำหรับ การตั้งค่าไปฟิตเนสในกรุงเทพก็ยังมีอีกมากมายที่อาศัยอยู่ด้วยสัญญาณเสาอากาศ และสภาพอากาศที่เอาแน่เอานอนไม่ได้มัลติฟังก์ชั่นการเดินทางที่บ้านนั้นเซฟตี้เพียงอย่างเดียวในพื้นที่พื้นที่ที่ให้การต้อนรับ การออกกำลังกายที่ทั้งการกระโดดเชือกการ์ปูเสื่อสำหรับทำโยคะหรือ บ่อยครั้งวิ่งสายพานไฟฟ้า ไว้ในพื้นที่โปรดคุณเลือก

ในยุคสมัยนี้หลายๆ คนกับสุขภาพที่เห็นได้ชัดจนเกิดเป็นเทรนด์สุขภาพที่เรานำเอามาฝากแต่สิ่งที่แตกต่างและโดดเด่นมากๆ ของประสิทธิภาพของเทคโนโลยีมาเรียนรู้ที่อีกครั้งก็มีด้วย มากมายที่ได้รับเลือกสรรบางทีสิ่งที่ช่วยให้ออกกำลังกายมีสีสันมากขึ้น และมักจะส่งผลดีต่อสุขภาพเพราะหากออกกำลังกายเป็นเวลานานขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของร่างกายจะช่วยให้สุขภาพสมบูรณ์... นอกจากนี้

โดยการใช้ Program SPRINT 8 เรียนรู้การออกกำลังกายแบบ HIIT ที่เป็นการออกกำลังแบบหนักๆ ผ่อนคลายเข้ามาเครื่องอยู่ใน การออกกำลังกาย ที่กำลังเป็นที่นิยมกันในปัจจุบันซึ่งการออกกำลังกายด้วยโปรแกรม SPRINT 8 ที่ใช้เวลาเพียง 20 นาทีจะช่วยประมวลผล แคลอรี่อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าการออกกำลังกายทั่วไปช่วยกระตุ้นอัตราการเต้นของหัวใจและที่สำคัญยังตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ช่วยกระตุ้นโกรทฮอร์โมนได้ (เรียนรู้ SPRINT 8 จนถึงตอนนี้) และหวัง สิ่งที่สุขภาพใหม่ๆ ที่เรานำมาสู่ในวันนี้สามารถควบคุมได้ในการดำเนินการให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งใจไว้นะคะ

← โพสต์เก่า โพสต์ใหม่กว่า →

บทความ

RSS
RHR คืออะไร
Category_บทความ ลู่วิ่งไฟฟ้า

RHR คืออะไร

โดย KTn develop

RHR คืออะไร หลายท่านที่ออกกำลังกายอาจคิดว่าสิ่งนี้ไม่สำคัญเท่าไหร่กับการออกกำลังกายประจำวัน แต่หลายท่านคงคาดไม่ถึงว่า RHR นั้นมีผลอย่างมากกับการออกกำลังกายของเรา

อ่านเพิ่มเติม
4วิธีปั่นจักรยานลดน้ำหนัก
Category_บทความ จักยานนั่งปั่น จักรยานออกกำลังกาย จักรยานเอนปั่น

4 วิธีลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนได้จริง

โดย KTn develop

4 วิธีลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนได้จริง พูดถึงการปั่น พรม ปล่อยให้ร่างกายของคุณนึกถึงอีกครั้งที่การปั่น พรม ที่ดีจะควบคุมไขมันและควบคุมน้ำหนักได้ความเข้มข้นของการปั่นอย่างไรให้ความเข้มข้นของ โปรตีน อย่างไรตามมาดูกันเลยค่ะ กินก่อนปั่นหรือหลังปั่นดี การออกกำลังกายทุกอย่างต้องใช้พลังขับเคลื่อนบ่อยครั้งโดยไม่จำเป็นต้องประกอบอาหารอย่างแน่นท้องเป็นพิเศษปั่น ไดร์เวอร์ออกกำลังกายนั้น ควรรองเพื่อให้ท้องมีพลังงานและช่วยให้ไม่หิวจัดหลังจากปั่น พรมลดน้ำหนัก และอาหารบำรุงหลังจาก ออกกำลังกายทันทีเพราะจะทำให้จุกแต่ควรดื่มน้ำให้มากขึ้นเพื่อการสูญเสียที่เสียไป ความเร็วด้วยความเร็ว หลายคนที่หวังจะปั่น เส้นด้าย ร่วมกับการปั่นแบบแรงเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะช่วยให้มั่นใจได้ถึงความร้อนเซลลูไลท์ที่จุดเริ่มต้นได้ดีกว่าและสามารถตรวจสอบได้ว่านักเพราะการปั่นด้วย พรม ด้วย รอบปั่นเร็วจะส่งผลให้ส่วนของร่างกายกล้ามเนื้อขาและเอวได้ดังนั้นควรเลือกปั่น เครื่อง ปั่น...

อ่านเพิ่มเติม