แนะนำ Podcast ฟังเพลินๆ ตอนออกกำลังกาย

ดาวน์โหลด Podcast ฟังเพลินๆ ช่วงออกกำลังกาย

โพสต์โดย พชระ ยะเกษม เมื่อ

ดาวน์โหลด Podcast ฟังเพลินๆ ตอนออกกำลังกายเพื่อการดูแลตัวเอง

พอดแคสต์ยังมีรายการที่หลากหลายมากทั้งสาระความรู้แนะแนวการใช้ชีวิตพร้อมด้วยทักษะการเงินการทำงานและเล่าเรื่องราวยังไม่จากทั่วโลกวันนี้เราจะมาแนะนำ Podcast ไว้ฟังขณะออกกำลังกายเพลินๆ และสร้าง แรงบันดาลใจในการดูแลตัวเองคะ

1.พอดแคสต์ของฟ้าใส ไม่ต้องพึ่งอุดม Fit Junction ฟิตเนสอาจจะมองเห็นได้ดีที่ชวนคุณมาฟังในข่าวการพัฒนาตนเองโดยดึงเอาคำว่า Overcome มาเป็นคอนเซ็ปต์สำหรับ การก้าวข้ามที่ยืนยันการก้าวข้ามผ่านไม่รู้ว่าไม่รู้ถึงความมั่นใจในตัวเอง

คลิกฟัง : https://www.podbean.com/podcast-detail/kww58-a94fc/Overcome-Podcast

2.STEP LIFE: Running Guide For Your First 10K : PODCAST ที่มีชื่อเสียงของ THE STANDARD มีด้วยกัน 40 ตอน แล้วเป็นเรื่องราวที่ชวนนักวิ่งหน้าใหม่ในวงการบันเทิงวิ่งและเป็นที่วิ่ง 21k เพื่อเป็นพร้อมๆ เริ่มต้นความรู้พื้นฐานที่นักวิ่งหน้าใหม่ต้องรู้และเทคนิคการซ้อมเพื่อให้วิ่งได้ตามเป้าหมายมีพี่ป๊อก – พี่ชายที่น่ารักในวิ่งของพวกเราเป็น Running Buddy ที่เล่าเรื่องราวและเทคนิคดี ให้กับพวกเรา

https://soundcloud.com/thestandardpodcast/sets/steplife

คลิกฟัง : https://steplife.podbean.com/

3.The Secret Sauce เป็นรายการ Podcast สายธุรกิจที่ดึงเอาเรื่องต่างๆ ในเรื่องแบรนด์ที่กล่าวถึงการตลาดอย่างต่อเนื่องในช่วงต่างๆมาอธิบายให้ฟังแบบเจาะลึกแต่เข้าใจง่ายเช่นความสำเร็จของแบรนด์ Garmin เริ่มต้นมูลค่าธุรกิจมากกว่าล้านแสนบาท ฟังถึง Customer Insight ไม่จำเป็นต้องสำรวจ ไกล แต่การศึกษาจากพนักงานที่นี่ว่ากำลังต้องการอะไรเพราะคนที่เข้ามาทำงานในองค์กรเป็นลูกค้า

https://soundcloud.com/thestandardpodcast/sets/thesecretsauce

คลิกฟัง : https://thesecretsauce.podbean.com/

4.Mission to the moon รายการ Podcast ของคนไทยที่ได้รับความนิยมไม่จำเป็นต้องพูดแค่เรื่องธุรกิจ การตลาดรวมถึงเรื่องแรงบันดาลใจและข้อคิดในการใช้ชีวิตโดยเจ้าของรายการคือคุณรวิศหาญอุตสาหะ ผู้มีอำนาจสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับแบรนด์ 'ศรีจันทร์' ซึ่งหากใครอยากได้ความรู้และแรงบันดาลใจดี ๆ บ้าง Podcast ช่องนี้ก็แนะนำที่นี่

https://soundcloud.com/missiontothemoon/sets/mission-to-the-moon

คลิกฟัง : https://missiontothemoonpodcast.podbean.com/

5. ความสุขโดยส่วนใหญ่มักจะพาไปเองที่จะไปสำรวจความสุขภายในจิตใจของเรา ดำเนินรายการโดยคุณสราวุธเฮ้งสวัสดิ์ (นิ้วกลม) รายการนี้ต้องเริ่มฟังตั้งแต่เริ่มแรกเพราะให้มุมมองที่ ชวนคิดตั้งแต่เริ่มตั้งรายการโดยนิ้วกลมได้หยิบยกไอเดียของ ฌอง ฌาค รุสโซ (Jean Jacques Rousseau) นักเขียนนักทฤษฎีการเมืองที่แน่นอนว่าการที่คนเราจะมีความสุขได้และสามารถเข้าใจได้ มันก่อนว่า 'ความสุขคืออะไร' จะเป็นตำนานของทุกตอนที่เป็นที่หนึ่งที่ค้นพบความสุขในชีวิตรายการนั้น...

https://soundcloud.com/thestandardpodcast/sets/happiness

คลิกฟัง : https://hap.podbean.com

6. รับ และพูดคุย

Podcast ที่คุยถึงเรื่องราวทั้งหมดทั้งเรื่องสาระและเรื่องบันเทิงถึงล้วนวันนี้ Get Talks หลายรายการ ส่วนใหญ่แต่ทุกรายการมีลักษณะการใช้ภาษาอีกครั้งและเพื่อนพูดคุยกันได้แก่มีเช่น เสาเสา ที่ พูดคุยเรื่องสถิตย์ด้วยภาษาเข้าใจง่ายได้ประเด็นเจาะลึกกับ สลัดผัก: ชามสลัด หลากหลาย ที่รวมกลุ่มเพื่อนวัย 'เรียนต่อ' มาพูดคุยกันให้แง่คิดเกี่ยวกับวัฒนธรรมและค่านิยมต่างๆ ที่กำลังเป็นเทรน เทคโนโลยีในสังคม

https://soundcloud.com/gettalks/sets/get-talks

7.Finnomena เป็นรายการอธิบายเรื่องการลงทุนแบบรอบด้านและเข้าใจง่ายเล่าตั้งแต่เรื่องออมเพื่อไปลงทุนวิธีซื้อหุ้นบางทีอาจพูดถึงไปยังนักลงทุนตามปกติที่ความถี่การลงทุนมาพูดให้ เราจะฟังจะเป็นกูรูด้านการเงินจากเว็บไซต์ Finnomena เช่น Mr. Messenger ประเด็นที่รายการหยิบยกมาอาจจะเป็นคำถามเกี่ยวกับการลงทุน เช่น เป้าหมายชีวิตแบบนี้เลือกระบบปฏิบัติการแบบไหน? หรือค่อยลงทุนกองทุนรวมทุก ๆ เดือนเริ่มต้นอย่างไรดี? โดยคำตอบที่รายการนี้มีให้การศึกษาวิจัยเรื่องต่างๆ เพื่อตรวจสอบการลงทุนเพิ่มเติมหากใครค้นคว้า Podcast เรื่องหุ้นหรือการลงทุนรายการดังกล่าวเหมาะสมอย่างยิ่ง...

https://soundcloud.com/finnomena

คลิกฟัง : https://www.podbean.com/podcast-detail/35cwp-7adf4/FINNOMENA-Podcast

8.คำนี้ดีเป็นพอดแคสต์ที่จะมาฟังความรู้ภาษาอังกฤษของเราที่มาสโลแกน “ สะสมคำศัพท์กันนิดภาษาอังกฤษแข็งแรง” เป็นช่องที่ผู้วิจัยเสียงนุ่มน่าฟังรับรองว่าฟังเพลินไม่ เนื้อหาส่วนใหญ่มักจะเป็นการพูดคุยคำศัพท์และส... ตรงข้ามกับการมองเห็นที่เราเห็นในตอนแรกและดูอะไรไปลองฟังรายการพอดแคสต์ช่องนี้และคำตอบได้เลย

https://soundcloud.com/thestandardpodcast/sets/knd

คลิกฟัง : https://knd.podbean.com/

9. The Money Case พอดสต์ที่จะสอนเราด้านการเงินรอบด้านตั้งแต่การออมไปจนถึงความรู้เรื่องการลงทุนโดยพอดแคสต์ช่องที่จะเน้นการหยิบยกเคสตัวอย่างจริงหรือจากประสบการณ์ของโค้ชการเงินแคชื่อ ดังระดับประเทศมาเล่าเรื่องวิธีการออมการลงทุนในแบบฉบับของตัวเองสำหรับทุกคนที่มีความตั้งใจจะเก็บเงินหรือลงทุนเงินก้อนภายในปี 2020 หรืออาจจะตั้งเป้าหมายที่จะรับปี 2021 คอไม่พลาดฟังพอดแคสต์รายการ นะคะ!

https://soundcloud.com/thestandardpodcast/sets/themoneycase

คลิกฟัง : https://themoneycase.podbean.com/

10.Readery พอดแคสต์แนะนำหนังสือดีๆ ในส่วนของเว็บไซต์ส่วนใหญ่โดยจะรวบรวมสรุปของหนังสือดีๆ เพื่อให้ครบจบในพอดแคสต์เรื่องเดียวแนะนำหนังสือที่มีคุณสมบัติอ่านได้บางส่วนเกี่ยวกับอะไรดีงาม อย่างไรและเหมาะกับใครก็สามารถเป็นไปได้หนังสือสักเล่มที่เปลี่ยนแปลงความคิดและชีวิตคุณ

https://soundcloud.com/thestandardpodcast/sets/readery-podcast

คลิกฟัง : https://readery.podbean.com/

11. สำนักงาน 0.4 ฝันโครตไกล…แต่ไปไม่ถึงพอดแคสต์ที่จะชวนคุณมาขบคิดเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในออฟฟิศระบายประสบการณ์เกี่ยวกับชาวออฟฟิศที่บางเรื่องเป็นเรื่องราวใกล้ตัวจนน่า ตกใจ

https://soundcloud.com/theworldgoesfarfar/sets/office-04

คลิกฟัง : https://office04th.podbean.com/

12.Creative Talk Podcasts เป็นพอดแคสต์เป็นเพียงทั้งหมด 5 เรื่องราวที่ออกมาเพื่อเล่าเรื่องราวเรื่องราวความคิด กันในผลงานที่ครีเอทีฟโฆษณาของคนแชร์ประสบการณ์ความรู้เกี่ยวกับการพบปะผู้คนเป็นต้น

https://soundcloud.com/creativetalkpodcast

คลิกฟัง : https://open.spotify.com/show/6F3032CZnrf4uBEbLWbQQB?si=-aId_eLqRMaHqShzlesJbw

พอดแคสต์สามารถฟังได้จากอินเตอร์เน็ตหรือจะดาวน์โหลดเก็บไว้ฟังก็ได้ ซึ่งพอดแคสต์ถือเป็นคอนเทนต์ที่จะมีการสูญเสียและสุขภาพการฟัง พอดคาสต์ในไทยมีคนฟังพอดแคสต์เพิ่ม อีกครั้งเพราะนักเขียนหรือ Influencer ส่วนใหญ่สื่อสำนักต่างๆ อาจจะทำช่อง Podcast ของตัวเองและคนที่เสพข่าวหรือเรื่องราวที่สามารถทำได้เพียงอย่างเดียว “ฟัง” แทนการ “อ่าน” ในขณะที่กำลังเดินทางไปทำงานหรือ คุณสามารถออกกำลังกายได้ตามความต้องการของหลายๆ ในแต่ละวันเนื่องจากพอดแคสต์สามารถฟังได้สะดวกทุกที่

สามารถฟังได้ที่ https://open.spotify.com/ , https://www.podbean.com/

← โพสต์เก่า โพสต์ใหม่กว่า →

บทความ

RSS
RHR คืออะไร
Category_บทความ ลู่วิ่งไฟฟ้า

RHR คืออะไร

โดย KTn develop

RHR คืออะไร หลายท่านที่ออกกำลังกายอาจคิดว่าสิ่งนี้ไม่สำคัญเท่าไหร่กับการออกกำลังกายประจำวัน แต่หลายท่านคงคาดไม่ถึงว่า RHR นั้นมีผลอย่างมากกับการออกกำลังกายของเรา

อ่านเพิ่มเติม
4วิธีปั่นจักรยานลดน้ำหนัก
Category_บทความ จักยานนั่งปั่น จักรยานออกกำลังกาย จักรยานเอนปั่น

4 วิธีลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนได้จริง

โดย KTn develop

4 วิธีลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนได้จริง พูดถึงการปั่น พรม ปล่อยให้ร่างกายของคุณนึกถึงอีกครั้งที่การปั่น พรม ที่ดีจะควบคุมไขมันและควบคุมน้ำหนักได้ความเข้มข้นของการปั่นอย่างไรให้ความเข้มข้นของ โปรตีน อย่างไรตามมาดูกันเลยค่ะ กินก่อนปั่นหรือหลังปั่นดี การออกกำลังกายทุกอย่างต้องใช้พลังขับเคลื่อนบ่อยครั้งโดยไม่จำเป็นต้องประกอบอาหารอย่างแน่นท้องเป็นพิเศษปั่น ไดร์เวอร์ออกกำลังกายนั้น ควรรองเพื่อให้ท้องมีพลังงานและช่วยให้ไม่หิวจัดหลังจากปั่น พรมลดน้ำหนัก และอาหารบำรุงหลังจาก ออกกำลังกายทันทีเพราะจะทำให้จุกแต่ควรดื่มน้ำให้มากขึ้นเพื่อการสูญเสียที่เสียไป ความเร็วด้วยความเร็ว หลายคนที่หวังจะปั่น เส้นด้าย ร่วมกับการปั่นแบบแรงเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะช่วยให้มั่นใจได้ถึงความร้อนเซลลูไลท์ที่จุดเริ่มต้นได้ดีกว่าและสามารถตรวจสอบได้ว่านักเพราะการปั่นด้วย พรม ด้วย รอบปั่นเร็วจะส่งผลให้ส่วนของร่างกายกล้ามเนื้อขาและเอวได้ดังนั้นควรเลือกปั่น เครื่อง ปั่น...

อ่านเพิ่มเติม