แนะนำลู่วิ่งไฟฟ้า Tempo ขายดี คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา

แนะนำลู่วิ่งไฟฟ้า Tempo ขายดี คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา

Posted by KTn develop on

แนะนำลู่วิ่งไฟฟ้า Tempo รุ่นขายดี ที่คุณภาพ คุ้มค่า เกินราคา

แนะนำลู่วิ่งไฟฟ้า Tempo ขายดี คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา หากพูดถึงลู่วิ่งไฟฟ้าก็ต้องนึกถึง Johnson สินค้า USA คุณภาพระดับสากล ที่ทั่วโลกให้การยอมรับไม่ว่าจะเป็นรุ่น Horizon , Matrix ต่างก็ครองใจคนที่ชอบออกกำลังกายกันทั้งนั้น วันนี้เรามาดูลู่วิ่งไฟฟ้าอีกรุ่นที่ขายดีไม่แพ้กันอย่าง Tempo ที่ออกแบบมาสำหรับคนเริ่มต้นใหม่ ช่วยให้วิถีชีวิตที่มีสุขภาพดีเป็นสิ่งที่มีความสุข ตัวเลือกใหม่ของคนรักการออกกำลังกาย ใช้งานง่าย พับเก็บสะดวก ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยให้คุณและครอบครัวได้ออกกำลังกายอยากสะดวกสบาย เหมาะสำหรับ life style ที่สนุกสนาน นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้เริ่มออกกำลังกายและต้องการหาลู่วิ่งไว้ใช้ในบ้าน ซึ่งเราได้ผลิตออกมาถึง 5 รุ่น จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

แนะนำลู่วิ่งไฟฟ้า Tempo ขายดี คุณภาพคุ้มค่าเกินราคา
  • Tempo TS1

ลู่วิ่งไฟฟ้ารุ่น Tempo ST1 มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยป้องกันหัวเข่าจากการกระแทก นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรู น่าใช้งาน ยังให้เสียงที่เงียบ ราบรื่น เหมาะกับการใช้งานในบ้าน น้ำหนักเบา พกพาได้ พับเก็บได้สะดวก สามารถวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้ เชื่อมต่อบูลทูธได้ ติดตั้งง่าย เพียง 10 วินาที เท่านั้น ! นอกจากนี้ยังประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ Tempo TS1 สามารพับเก็บเป็นแนวตั้งได้ และจัดเก็บได้แม้มีพื้นที่จำกัด

Tempo TS1 ยังมาพร้อมเทคโนโลยีตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจหรือ Heart Rate เพื่อวัดและตั้งเป้าหมายให้กับผู้ใช้ขณะวิ่ง

  • Tempo Treadmill T11

ลู่วิ่งไฟฟ้า Tempo T11 มาพร้อมพื้นที่วิ่งขนาด 46x135 mm ได้รับการออกแบบให้ใช้งานได้มากกว่าลู่วิ่งสำหรับเดิน เป็นลูกวิ่งที่มีความปลอดภัยค่อนข้างสูง ด้วยขนาดลู่วิ่งที่ใหญ่ มาพร้อมคอนโซลที่ใหญ่ขึ้นและใช้งานง่าย นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมสำหรับการออกกำลังกายถึง 9 โปรแกรม เพื่อเพิ่มแรงจูงใจในการออกกำลังกายให้กับคุณมากยิ่งขึ้น มอเตอร์ของเครื่องมีขนาด 1.7 CHP ที่เงียบและใช้งานได้อย่างราบรื่น

  • Tempo Treadmill T82

มีระบบ Ideal Zone ช่วยรองรับแรกกระแทกขณะวิ่ง ช่วยให้ผู้วิ่งรู้สึกยืดหยุ่น นุ่มนวลและมั่นคงในทุกจังหวะก้าว มีระบบติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ เพื่อช่วยให้ผู้วิ่งรู้ขีดจำกัด และออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

มี Jack สำหรับเสียบเพื่อเล่น MP3 ฟังเพลงโปรดของคุณขณะออกกำลังกาย

  • Tempo Treadmill T77

ลู่วิ่งไฟฟ้า Tempo T77 เป็นลู่วิ่งที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานง่าย พับเก็บสะดวก ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้จะช่วยให้คุณและครอบตัวได้ออกกำลังกายอยากสะดวกสบาย เหมาะสำหรับ life style ที่สนุกสนาน นับว่าเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้เริ่มออกกำลังกายและต้องการหาลู่วิ่งไว้ใช้ในบ้าน

  • Tempo Treadmill T81

T81 ลู่วิ่งไฟฟ้าที่ผสมผสานเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมมากมายรวมถึงโหมดประหยัดพลังงานเพื่อประหยัดพลังงานไฟฟ้า, มี BMI Test เพื่อวัดไขมันในร่างกายของคุณและดัชนีอัตราการเต้นของหัวใจเพื่อติดตามความคืบหน้าในการออกกำลังกายของคุณ มีระบบ Ideal Zone ช่วยรองรับแรกกระแทกขณะวิ่ง ช่วยให้ผู้วิ่งรู้สึกยืดหยุ่น นุ่มนวลและมั่นคงในทุกจังหวะก้าว มีระบบติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ เพื่อช่วยให้ผู้วิ่งรู้ขีดจำกัด และออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพตามเป้าหมายที่ตั้งไว้

และนี่ก็เป็นลู่วิ่งไฟฟ้า Tempo เราได้มอบประสิทธิภาพ ความทนทานในการออกกำลังกายในทุก ๆ วันโดยไม่สะดุด หรือท่านใดสนใจสินค้าเครื่องออกกำลังกายอื่น ๆ ก็สามารถดูสินค้าของเราได้ที่ https://johnson.co.th/

หรือติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นเพิ่มเติมที่ https://www.facebook.com/Johnsonfitness.TH/ แล้วพบกันกับบทความดี ๆ อีกไม่ช้านะคะ

สอบถามเพิ่มเติม

เบอร์ติดต่อ: 02-751-9360

หน่วยงานขายปลีก: 090-090-6797

Email: phachara@johnsonfitness.com

หน่วยงานขายโครงการ: 086-974-9102

Email: woraseth@johnsonfitness.com

← Older Post Newer Post →

Blog

RSS
RHR คืออะไร
Category_บทความ ลู่วิ่งไฟฟ้า

RHR คืออะไร

By KTn develop

RHR คืออะไร หลายท่านที่ออกกำลังกายอาจคิดว่าสิ่งนี้ไม่สำคัญเท่าไหร่กับการออกกำลังกายประจำวัน แต่หลายท่านคงคาดไม่ถึงว่า RHR นั้นมีผลอย่างมากกับการออกกำลังกายของเรา

Read more
4วิธีปั่นจักรยานลดน้ำหนัก
Category_บทความ จักยานนั่งปั่น จักรยานออกกำลังกาย จักรยานเอนปั่น

4 วิธีปั่นจักรยานลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วนได้จริง

By KTn develop

4 วิธีปั่นจักรยานลดน้ำหนัก กระชับสัดส่วนได้จริง ถ้าพูดถึงการปั่นจักรยาน ก็ถือเป็นการออกกำลังกายอีกอย่างนึงที่ได้รับความนิยม การปั่นจักรยานที่ดีจะสามารถช่วยเผาผลาญไขมันและคุมน้ำหนักได้ แต่จะมีวิธีปั่นจักรยานอย่างไรให้ได้ผลไวและเร็วที่สุด ตามมาดูกันเลยค่ะ กินก่อนปั่นหรือหลังปั่นดี การออกกำลังกายทุกอย่างต้องใช้พลังงาน แต่ก็ไม่จำเป็นต้องกินอาหารตุนไว้ให้แน่นท้อง ก่อนจะปั่นจักรยานออกกำลังกายก็ควรรองท้องเพื่อให้มีพลังงานและช่วยให้ไม่หิวจัดหลังจากปั่นจักรยานลดน้ำหนักเสร็จ และไม่ควรกินอาหารหลังจากออกกำลังกายทันทีเพราะจะทำให้จุกแต่ควรดื่มน้ำให้มากขึ้นเพื่อทดแทนเหงื่อที่เสียไป ปั่นจักรยานด้วยความเร็วสม่ำเสมอ หลายคนที่หวังจะปั่นจักรยานด้วยการปั่นแบบแรง ๆ เร็ว ๆ โดยคิดว่าวิธีนี้เป็นวิธีที่จะช่วยเผาผลาญเซลลูไลท์บริเวณต้นขาได้ดีกว่า ถือว่าเป็นวิธีที่ไม่ถูกต้องนัก เพราะการปั่นจักรยานด้วยรอบปั่นเร็วจะทำให้เกิดอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อขาและเอวได้ ดังนั้นควรเลือกปั่นจักรยานด้วยวิธีที่เหมาะสม คือ ปั่นด้วยความเร็วแบบสม่ำเสมอ และเลือกใช้เกียร์เบา...

Read more