3 tips for home exercise

3 เคล็ดลับง่ายๆ สร้างนิสัยการออกกำลังกายที่บ้าน

โพสต์โดย MAM AGENCY เมื่อ

ทำไมต้องออกกำลังกายที่บ้านถึงที่? ความเห็นที่เลยทันทีโดยไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกทำเวลาใดก็ได้ที่ต้องการและอาจจำเป็นต้องมีคิวใช้เครื่องออกกำลังกายหรือใช้เวลานานเพื่อตรวจสอบฟิตเนสก่อน/หลังการใช้งานไม่จำเป็นต้องมีข่าวที่แย่งชิงที่... รถหรือบังเอิญไปเจอคนรู้จักในสภาพที่คุณไม่พร้อมสำหรับการออกกำลังกายที่บ้านจะสะดวกกว่าการเดินทางไปฟิตเนสเป็นหลักแต่หลายคนกลับมองข้ามลู่วิ่งในบ้านของตัวเองที่ตอนนี้ อาจจะกลายเป็นราวตากผ้าไปในที่สุด
ใครๆ ก็มาบอกให้คุณหาให้คนอื่นจงอย่าเชื่อเพราะว่าสิ่งที่คุณต้องทำเพียงอย่างเดียวเท่านั้นคือการควบคุมการออกกำลังกายที่บ้าน

ต้องการเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นใน...แผน

1. วางแผนการออกกำลังกายที่บ้าน

มีการศึกษาว่าคนที่ตั้งใจทำอะไรแล้วมีการควบคุมประสิทธิภาพมากกว่าคนที่ไม่ได้วางแผนเพื่อให้การศึกษาถึงประโยชน์ของการดำเนินการโดยเฉพาะ

เวลาใน British Journal of Health Psychology พบ 91% ของคนวางแผนจะออกกำลังกายโดยจดเวลา ระบุสถานที่และความถี่ในการออกกำลังกายในแต่ละสัปดาห์ลงเอยด้วยการดำเนินการทันทีที่ผู้ที่อ่านสื่อสร้างแรง ตรวจสอบใจเกี่ยวกับการออกกำลังกาย แต่ไม่ได้วางแผนจะออกกำลังกายเมื่อไหร่และที่ไหน พบว่าสามารถตัดสินใจเริ่มออกกำลังกายได้เลยกลุ่มแรก

วางแผนการออกกำลังกายที่บ้าน

ความคิดเห็นที่ดี จะเป็นไปตามนิสัยรักการออกกำลังกายได้ แต่แผนการออกกำลังกายที่บ้านอาจส่งผลต่อการกดดันตัวเองมากจนเกินไป

2. คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรเลย

ทำตามแผนปฏิบัติตามง่าย!

  • กำหนดพื้นที่ออกกำลังกาย ระบุพื้นที่ในบ้านและปรับปรุงได้อสะดวกและไม่มีการขัดเพิ่มเติมอุปกรณ์ต่างๆ ให้พร้อม และเว้นที่ว่างสำหรับวอร์มอัพและคูลดาวน์
  • แบ่งการออกกำลังการออกเป็นช่วงๆ หลังจากนั้นเพิ่มความเข้มข้นของความหนักขึ้น แต่ก่อนสิ่งอื่นฝึกนิสัยให้ชินก่อน โดยที่จะใช้เวลาเพียง 10 หรือ 15 นาทีต่อ/ครั้ง
  • หลังจากนั้นพื้นที่ออกกำลังกายของคุณไว้ล่วงหน้า อย่าลืมทุกอย่างพร้อมเช่นหยิบของเอนกประสงค์หรือสิ่งของอื่นๆ ช่วงลู่วิ่งไฟฟ้าเกี่ยวกับให้หมดก่อนเริ่มออกกำลังกายและตั้งพัดลมพกพาไว้ข้างลู่วิ่งออกกำลังกาย ... คอยให้พร้อมคอยติดตาม
  • เตรียมให้พร้อม สำหรับการเลือกเสื้อผ้าและรองเท้าออกกำลังกายให้เหมาะกับการวิ่งบนลู่วิ่งก่อนเตรียมจุดเริ่มต้นสำหรับการออกกำลังกาย เช่น ทิศทางวัดอัตราการเต้นของหัวใจตามปกติ ที่คาดผม และขวดน้ำ ล่วงหน้าหนึ่งอันดับแรก ต้องออกกำลังกายเพื่อตรวจสอบความตั้งใจออกกำลังกายตั้งแต่เช้าตั้งแต่เช้าควรเตรียมอุปกรณ์เก็บไว้ก่อนเข้านอน โดยไม่พลาดการออกกำลังกายช่วงเช้าตรู่
คุณไม่จำเป็นต้องทำอะไรเลย

ตั้งเวลาเตือนบนโทรศัพท์สื่อหรือคอมพิวเตอร์เพื่อเตือนจุดมุ่งหมาย

  • เตือนครอบครัวหรือเพื่อนบ่อยๆ ออกกำลังกายที่บ้าน ขอความร่วมมือจากส่วนใหญ่จะออกกำลังกายที่บ้านเป็นหลักปฏิทินกิจกรรมและเพิ่มการออกกำลังกายของคุณลงในระดับของ เพื่อให้ทุกคนได้ทราบ
  • ตรวจสอบของคุณอีกครั้ง ก่อนที่อาจจะต้องเริ่มวางแผนเวลาใหม่ก่อนที่จะออกกำลังที่บ้าน โดยอาจจะรองรับการดูสมาร์ทหรือการใช้ซีพียูลงเริ่มต้นสังเขป... เกตุใช้เวลากับพื้นผิวมากจนเกินไปเพื่อให้ลดระยะเวลาลงแล้วเริ่มสร้างนิสัยการออกกำลังกายของเราใหม่

3. มนุษย์ในการออกกำลังกาย

  • หา สาเหตุว่าทำไมทำให้ความถี่ของการออกกำลังกายที่บ้านได้ และคิดล่วงหน้าเป็นจุดที่จัดเป็นจุดสำคัญของการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพหัวใจให้... เกี่ยวกับ
  • รักษาเส้นคงวา ความเข้มข้นในการออกกำลังกายมีความสำคัญพอๆ กับวิธีการออกกำลังกายและเรียนรู้ว่าร่างกายเป็นเวลา 10 นาที/วัน 5 วัน/สัปดาห์นั้นดีกว่าการใช้ 50 นาทีต่อเดือนและจะเริ่มนิสัย การออกกำลังกายแล้วความสำคัญจึงมีความสำคัญมากกว่าระยะเวลาในการออกกำลังกาย
  • ระยะเวลาสั้นแต่เป็นเวลาที่คุณจะ พบการออกกำลังกายแบบ HIIT หรือ Cardio HIIT VS Cardio ระยะทางที่เบิร์นกว่ากัน ? การศึกษาออกมาว่าการออกกำลังกายแบบหนักๆ เป็นเรื่องสั้นที่ช่วยประหยัดพลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ในการออกกำลังกาย

สิ่งสำคัญ 3 ข้อสำคัญต่อความสำเร็จคือ:

#1 วางแผนออกกำลังกายที่บ้าน
# 2 คุณไม่จำเป็นต้องออกกำลังกายที่บ้านเป็นเรื่องง่าย
# 3 มนุษย์ในการออกกำลังกาย

นิสัยเริ่มต้นในการออกกำลังกายที่บ้านและการปฏิบัติตามกฎระเบียบต่างๆ มากมายจากการออกกำลังกายเป็นหลักเราต้องเริ่มสร้างนิสัยการออกกำลังกายและพยายามทำให้ดีที่สุดภายในการควบคุมระเบียบวินัย และเป้าหมายคือสร้างนิสัยรักการออกกำลังกายได้

← โพสต์เก่า โพสต์ใหม่กว่า →

บทความ

RSS
RHR คืออะไร
Category_บทความ ลู่วิ่งไฟฟ้า

RHR คืออะไร

โดย KTn develop

RHR คืออะไร หลายท่านที่ออกกำลังกายอาจคิดว่าสิ่งนี้ไม่สำคัญเท่าไหร่กับการออกกำลังกายประจำวัน แต่หลายท่านคงคาดไม่ถึงว่า RHR นั้นมีผลอย่างมากกับการออกกำลังกายของเรา

อ่านเพิ่มเติม
4วิธีปั่นจักรยานลดน้ำหนัก
Category_บทความ จักยานนั่งปั่น จักรยานออกกำลังกาย จักรยานเอนปั่น

4 วิธีลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนได้จริง

โดย KTn develop

4 วิธีลดน้ำหนักกระชับสัดส่วนได้จริง พูดถึงการปั่น พรม ปล่อยให้ร่างกายของคุณนึกถึงอีกครั้งที่การปั่น พรม ที่ดีจะควบคุมไขมันและควบคุมน้ำหนักได้ความเข้มข้นของการปั่นอย่างไรให้ความเข้มข้นของ โปรตีน อย่างไรตามมาดูกันเลยค่ะ กินก่อนปั่นหรือหลังปั่นดี การออกกำลังกายทุกอย่างต้องใช้พลังขับเคลื่อนบ่อยครั้งโดยไม่จำเป็นต้องประกอบอาหารอย่างแน่นท้องเป็นพิเศษปั่น ไดร์เวอร์ออกกำลังกายนั้น ควรรองเพื่อให้ท้องมีพลังงานและช่วยให้ไม่หิวจัดหลังจากปั่น พรมลดน้ำหนัก และอาหารบำรุงหลังจาก ออกกำลังกายทันทีเพราะจะทำให้จุกแต่ควรดื่มน้ำให้มากขึ้นเพื่อการสูญเสียที่เสียไป ความเร็วด้วยความเร็ว หลายคนที่หวังจะปั่น เส้นด้าย ร่วมกับการปั่นแบบแรงเร็วโดยเฉพาะอย่างยิ่งจะช่วยให้มั่นใจได้ถึงความร้อนเซลลูไลท์ที่จุดเริ่มต้นได้ดีกว่าและสามารถตรวจสอบได้ว่านักเพราะการปั่นด้วย พรม ด้วย รอบปั่นเร็วจะส่งผลให้ส่วนของร่างกายกล้ามเนื้อขาและเอวได้ดังนั้นควรเลือกปั่น เครื่อง ปั่น...

อ่านเพิ่มเติม