อาหารสำหรับคุณ

โพสต์โดย KTn develop เมื่อ

การดูแลสุขภาพที่ดีจะช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดี

ที่ร่างกายนำไปใช้ในแต่ละวันนั้นหลายคนคงทราบกันดีว่าพลังงานได้มาจากอาหารที่เรารับประทานเป็นประจำและ การออกกำลังกาย มักจะต้องใช้พลังงานที่มากกว่าคนปกติทั่วไปแน่นอนเพื่อเพิ่มกล้าม เนื้อและบำรุงรักษาส่วนของร่างกายหนักโดยในวันนี้เราจะมาพูดถึงอาหาร การกินการกลับมาอีกครั้ง

โภชนาการที่มีความสำคัญต่อสุขภาพและคุณภาพชีวิตของพี่ชาย บางครั้งนั้นต้องการสารอาหารเพื่อให้เซลล์มีความยืดหยุ่นได้ ข้อกำหนดของแต่ละบุคคลจะเป็นไปตามปัจจัยต่างๆ เช่น นี่คือรายละเอียดระดับสูงของการดำเนินการดำเนินการ

สิ่งสำคัญที่ต้องได้รับอย่างถูกต้องสำหรับการ ออกกำลังกาย มีต่อไป
1.สนามบิน
พลังงานของร่างกายที่ต้องได้รับให้มีความสำคัญกับการ ออกกำลังกาย โดยควรทานที่น้อยๆแต่จำนวนครั้งในการรับประทานแต่ละครั้งรับประทานอาหารเป็นประจำทุกวันชึ้นเพื่อให้ร่างกายดึงพลังงานลงไปอย่างเห็นได้ชัดไม่เหลือเก็บสะสม ไว้
โดยร่างกายจะเก็บสะสมเอาไว้เพื่อใช้ในไกลโคเจนบางชนิดเก็บสะสมของตับและโปรตีนที่ทานเนยที่เป็นธรรมชาติที่ไม่ได้รับการขัดสีได้รับจากข้าว แป้ง เผือกและถั่วเมลเมลแห้งแห้งต่างๆ

2. โปรตีน
เป็นสารอาหารที่ช่วยในการเสริมสร้างและฟื้นฟูกล้ามเนื้อของร่างกายที่ต้องการโปรตีนประมาณ 1 กรัม/น้ำหนักตัว/วัน ซึ่งเป็นศูนย์กลางของพลังงาน 10-15 ของพลังงานทั้งหมดในร่างกายของร่างกายขาดพลังงานที่ความเข้มข้นของโปรตีนออกมาใช้ เป็นจุดพลังงานอีกทางหนึ่งทั้งนี้ผู้ที่ ออกกำลังกาย หรืออาจจะเป็นช่วงอาหารก่อนและหลัง ออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายพร้อมรองรับภาพและช่วยได้หลัง การออกกำลังกาย อาจจะได้รับจากทุกคน ไข่นม

3.ไขมัน
เมื่อพิจารณาถึงความมีชีวิตชีวาแล้วนั้น ในที่สุดแรงดึงนำเอาพลังงานจากอีกประการหนึ่งที่ไขมันมามาและ ไขมันยังช่วยให้อาหารย่อยสามารถรักษาระดับความเข้มข้นและระดับฮอร์โมนอินซูลินได้ สิ่งสำคัญในการบริโภคอย่างเพียงพอคือ 25 – 30% คำชี้แจงของการได้รับ/วันโดยร่างกายอ้างว่าจากโปรตีนนั่นเอง ที่สำคัญควรได้รับไขมันดีเท่านั้นที่จะได้รับจากน้ำมันมะกอก น้ำมันเมล็ดฟักทอง อัลมอนด์ หอมหัวใหญ่เอโวคาโด และปลาทะเลน้ำลึก

4.วิตามินและเกลือแร่
สำหรับ การออกกำลังกาย และการออกกำลังกายเรียกร้องวิตามินและเกลือแร่ต่างๆ ไม่จำเป็นต้องเพิ่มกวาคนปกติการสอบสวนที่ครบ 5 หมู่และสัดส่วนพอเหมาะจะได้วิตามินที่เป็นหลักโดยที่ไม่จำเป็นต้องรับประทาน ส่วนเสริมที่ทำให้เกิดภาวะขาดธาตุเหล็กอย่างเห็นได้ชัดสามารถกินอาหารที่มีธาตุเหล็กสูงได้เช่นตับไข่แดง(ควรจำกัดความถี่ของโคเลสเตอรอลสูง) และเพื่อให้ทราบในธาตุเหล็กที่ดียิ่ง ขึ้นจานควรรับประทานผักสดใบเขียวและผลไม้ที่มีวิตามินสูง

5.น้ำ
น้ำที่สำคัญของชีวิตการดำรงชีวิตของสิ่งมีชีวิตทุกชนิด และแน่นอนบางทีเราก็ต้องการน้ำเช่นกันโดยเฉพาะอย่างยิ่งโดยน้ำช่วยระบบย่อยอาหารการขับถ่ายของเสียจากร่างกายช่วยให้เราเกิดภาวะเลือดจางที่มืดที่ ดื่มน้ำในปริมาณที่เรียกร้องน้ำความต้องการของร่างกายควรบริโภค 6 – 8 แก้ว/วัน
หรือพิจารณา 30 ที่จำเป็น/น้ำหนักตัว 1 ความจำเป็นที่ต้องสูญเสียน้ำเป็นประจำ เช่น การออกกำลังกาย การแข่งกีฬาจะได้รับน้ำอย่างนึงต่อร่างกายที่เสียไปน้ำปริมาณการบริโภคที่ดีที่สุดคือน้ำเปล่าน้ำแร่ธรรมชาติ เป็นต้น

โพสต์ใหม่กว่า →

บทความ

RSS
RHR คืออะไร
Category_บทความ ลู่วิ่งไฟฟ้า

RHR

โดย KTn develop

RHR บางครั้งท่านที่ออกกำลังกายอาจส่งผลต่อการออกกำลังกายของเราบ้าง

อ่านเพิ่มเติม
ปวดหลังบอกอะไร
Category_news Category_บทความ

ทราบหรือไม่... อาการปวดหลัง...ร่างกายทำอะไร ?

โดย พชระ ยะเกษม

หลายๆ ท่านคงสงสัยกับร่างกายของตัวเองเพราะจู่ๆถึงปวดเมื่อยทั้งที่ไม่ทำอะไรเลยหรือออกกำลังกายอีกครั้ง แต่กลับรู้สึกปวดเมื่อยในจุดนั้นในวันนี้เราต้องตอบมาให้กับุทก ผู้บริหารและความเจ็บปวดเมื่อยแต่ละจุดนั้นร่างกายจะต้องบอกอะไรกับเรา อาการปวดเมื่อยสิ่งที่คอยอธิบายการใช้ฟังก์ชั่นและการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ สัญญาณเตือนภัยแรงหรือทำงานเต็มรูปแบบซึ่งทำให้เกิดอาการเจ็บปวดเมื่อยมีสัญญาณเตือนภัยล่วงหน้าเพื่อเตือนคำเตือนบางอย่างที่ผิด ปกติกับร่างกายของเรา เพราะเรารู้สึกเจ็บปวดทางร่างกาย อาการปวดเป็นไข้การป้องกันที่คอยแจ้งเตือนเราถึงอันตรายโดยที่ควบคุมจากจุดนั้นมากไปกระตุ้นความรู้สึกที่ส่งไปยังสมองโดยผ่านทางไขสันหลังผู้ฟังจะได้รับสนองต่อความ คุณจะรู้สึกเย็นสบาย สัมผัสการกดและความเจ็บปวด ความเจ็บปวดทำให้เกิดอาการได้เช่นที่จุดวิงเวียนและกล้ามเนื้ออ่อนแรง เป็นต้น สาเหตุหลักของความเจ็บปวดทุกคนมักจะเกิดขึ้นด้วยการหยุดการเคลื่อนไหวเพราะคนส่วนใหญ่การ ปล่อยให้การรำลึกได้แต่ความจริงแล้วค่อย ๆ พอจะช่วยรักษาได้ดีกว่า การรักษาอาการปวด การรักษาอาการปวดของสมาคมการแพทย์แบบดั้งเดิมสามารถทำได้เป็นของขวัญที่ได้รับการยกย่องโดยสมาคมแพทย์เครื่องเทศปวด (IASP) คือ “ความปวดเป็นประสบการณ์ที่สนามกีฬาทั้งในด้านการสัมผัส ( ความรู้สึก) และอารมณ์...

อ่านเพิ่มเติม