fbpx
ตุลาคม 24, 2019

ออกกำลังกายแบบ HIIT

HIIT หรือ High-Intensity Interval Training คือการออกกำลังกายในรูปแบบหนึ่งที่มีประสิทธิภาพสูง การออกกำลังกายในรูปนี้ ใช้ระยะเวลาเพียง 30 นาที เท่านั้น ซึ่งจะออกกำลังกายแบบหนักและเบาสลับกันตามช่วงระยะเวลาที่ถูกกำหนดไว้ โดยรูปแบบของการออกกำลังแบบ HIIT มีหลากหลายวิธี เช่น วิ่งเร็ว ปั่นจักรยาน กระโดดเชือก รวมถึงยังสามารถนำมาผสมกับการออกกำลังกายแบบเวทเทรนนิ่งได้อีกด้วย

การออกกำลังกายแบบ HIIT นี้กำลังเป็นที่นิยมแพร่หลายในกลุ่มคนรักออกกำลังกาย เพราะใช้เวลาเพียงแค่ 30 นาทีต่อครั้ง เหมาะสำหรับคนที่ต้องการออกกำลังกายแต่มีเวลาจำกัด
โดยการออกกำลังกายรูปแบบนี้ ได้รับการวิจัยมาแล้วว่า:
-สามารถเผาผลาญแคลลอรี่ได้สูงแม้ออกกำลังกายในช่วงเวลาสั้นๆ
-สร้างความแข็งแรงให้กับหัวใจ
-ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ
-ลดความอ้วนและไขมันได้ดี
-สุขภาพดี

ด้วยเหตุนี้เอง นักพัฒนาของเราจึงได้ออกแบบโปรแกรม Sprint 8® เพื่อวัตถุประสงค์ให้ผู้ใช้ได้ออกกำลังกายในรูปแบบของ HIIT ได้แม้อยู่ที่บ้าน และได้รับผลลัพธ์อย่างสูงสุด เรายังคงพัฒนาโปรแกรมที่ทันสมัย ให้เหมาะกับ Life Style ของผู้ใช้ทุกรูปแบบอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นที่หนึ่งของเครื่องออกกำลังกายสำหรับผู้ใช้ทุกท่าน

Log In with Facebook
or
Forgot password?
Don't have an account ?